Giải Trí

Cư dân mạng xúc động với hình ảnh H'Hen Niê đi chân trần, hát nhạc Đen Vâu trong giây phút cuối đương nhiệm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Homie
Chia sẻ

Màn sải bước giản dị nhưng vô cùng cảm xúc của H’Hen Niê tại đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2019 đã khiến cộng đồng mạng hết sức xúc động, ngưỡng mộ.

Tối 07/12, đêm chung kết cuộc thi Miss Universe Vietnam 2019 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại thành phố biển Nha Trang, trước sự theo dõi của hàng triệu khán giả trên khắp cả nước. Người đẹp kế nhiệm H'Hen Niê, trở thành chủ nhân của vương miện Brave Heart chính là Nguyễn Trần Khánh Vân.

Trước thời khắc công bố người đẹp đăng quang Miss Universe Vietnam 2019 và trao vương miện mới, H’Hen Niê đã thực hiện màn catwalk cuối cùng với vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam với vô vàn cảm xúc. Mặc bộ trang phục truyền thống của đồng bào Ê Đê và bước chân trần trên sân khấu rộng lớn cùng chiếc vương miện danh giá, H’Hen Niê khiến tất cả khán giả nghẹn ngào bởi những gì mà cô đã cống hiến suốt hai năm đương nhiệm.

Nhìn lại hành trình hai năm đảm đương vai trò của một hoa hậu, H’Hen Niê chia sẻ: “Tôi cảm ơn ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã thay đổi cuộc đời tôi. Từ một cô gái chỉ dám ước mơ có tiền để trang trải cuộc sống, tôi đã trở thành Top 5 Miss Universe. Bây giờ, tôi đặt tay lên ngực và cảm ơn tất cả mọi người đã yêu thương tôi. Tôi là H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017”.

Trên nhạc nền ca khúc Cảm ơn của rapper Đen Vâu, từng bước đi vinh quang của H’Hen Niê khiến ai nấy đều xúc động. Chính bản thân cô cũng bật khóc trên sân khấu bởi tất cả sự tự hào, trân trọng, tri ân và cả tiếc nuối.

Trên mạng xã hội, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự đồng cảm và dành sự yêu thương, trân trọng tuyệt đối dành cho cô hoa hậu chân chất này. Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc, nhà thiết kế Ngô Mạnh Đông Đông, Hà Nhật Tiến và nhiều bạn bè đồng nghiệp trong showbiz cũng bày tỏ tình cảm và sự ngưỡng mộ dành cho H’Hen Niê trong màn final walk.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất