Giải Trí

Cư dân mạng 'điêu đứng' khi Kiều Diễm trổ tài đệm đàn 'cực đỉnh'

Chia sẻ

Giong ca "lai Hà Hồ - Mỹ Tâm" đã hoàn toàn chinh phục khán giả bởi tài năng năng âm nhạc của mình.

Đoạn clip được ngẫu hứng ghi lại tại phòng tập cho chương trình Nhân tố bí ẩn 2016. Thí sinh Trương Kiều Diễm đã thể hiện khả năng chơi piano “cực đỉnh” khi đệm đàn cho người bạn của mình hát ca khúc Đốt - một sáng tác mới toanh của chính Kiều Diễm. Bên cạnh đó, trong phòng tập còn có sự xuất hiện của 2 thành viên nhóm Dolphins với vai trò đệm trống và hát bè. Nhóm nhạc “ngẫu hứng” đã mang đến những giây phút thư giãn khá thú vị và cho ra đời bản cover Đốt nhanh chóng được cư dân mạng “truyền tay” nhau.

Clip: Nhóm nhạc “ngẫu hứng” cover ca khúc Đốt

Bên cạnh những lời khen dành cho giọng nam chính, đa số khán giả đã đều thể hiện sự ngưỡng mộ với tài năng đệm đàn của Trương Kiều Diễm. Rất nhiều lời khen dành cho cô gái xinh đẹp, tài năng của cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016.

nhantobian

Những lời khen của cư dân mạng dành cho khả năng chơi đàn của Kiều Diễm

Trước đó, tại vòng Lộ diện, Trương Kiều Diễm đã tạo nên cơn sốt khi “trình làng” ca khúc Đốt trên sân khấu Nhân tố bí ẩn. Kiều Diễm đã nhận được “cơn mưa” lời khen từ bộ tứ quyền lực hay còn được nhận xét là hát hay như Mỹ Tâm và xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà. Giám khảo “khó tính” Thanh Lam còn nhận xét: “Em đã lột xác, chị đã không quan tâm đến hình thức, chị thật sự bị lôi cuốn bởi cái hồn của em trong giọng hát”.

maxresdefault

Kiều Diễm đã thể hiện khả năng chơi đàn cực đỉnh trên sân khấu Nhân tố bí ẩn

Truong-Kieu-Diem-1

Cô luôn cháy hết mình trên sân khấu

Nhân tố bí ẩn năm nay đã thu hút rất nhiều gương mặt tài năng, trong đó Kiều Diễm là màu sắc khá mới lạ và đặc biệt. Ngoài việc sở hữu giọng hát truyền cảm, ngoại hình xinh đẹp, Kiều Diễm còn có khả năng sáng tác và chơi nhạc cụ. Ở Kiều Diễm hội tụ tất cả yếu tố để trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, chỉ mới trải qua 3 vòng thi nhưng Kiều Diễm đã nắm trong tay một lực lượng fan hùng hậu và trở thành thí sinh “nặng kí” của mùa giải năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất