Giải Trí

Cư dân mạng ‘dậy sóng’ vì câu nói 'Sơn Tùng giải Nhất' của Dương Khắc Linh dành cho thí sinh cover Bigbang

Chia sẻ

"Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?", câu bình luận “nửa đùa nửa thật” của giám khảo Dương Khắc Linh là vấn đề “nóng” được bàn tán nhiều nhất đêm qua.

Đêm qua (10/4), chương trình X Factor - Nhân tố bí ấn 2016 tiếp tục lên sóng tập 2 với nhiều giọng ca xuất sắc, ấn tượng đã chinh phục 4 vị giám khảo khó tính giành quyền đi tiếp vào vòng trong. Ở phần thi đơn, nhiều thí sinh đã “ghi điểm” trước “bộ tứ quyền lực” bởi giọng hát hay cùng phong thái trình diễn chuyên nghiệp. 

Đặc biệt, thí sinh Vũ Nhật Tuấn đã tạo được dấu ấn vô cùng đặc sắc khi thể hiện cực sôi động ca khúc Bang Bang Bang theo phong cách của nhóm nhạc Hàn Quốc - Big Bang. Phần thể hiện tiếng Hàn cùng màn đọc rap của anh chàng từng đoạt giải Nhì cuộc thi Cover nhạc của nhóm Big Bang đã khiến giám khảo đứng lên nhún nhảy cùng anh chàng.

Bang Bang Bang - Vũ Nhật Tuấn

Vu Nhat Tuan (6)

Vũ Nhật Tuấn tạo dấu ấn đặc sắc khi thể hiện cực sôi động ca khúc Bang Bang Bang theo phong cách của nhóm nhạc Hàn Quốc - Big Bang.

Tuy nhiên, câu chuyện không dừng lại ở đó khi giám khảo Dương Khắc Linh không vô tình “gặng hỏi” về cuộc thi cover mà Nhật Tuấn tham gia. Với câu trả lời chân thật từ thí sinh: “Từ ngày Big Bang ra mắt khán giả năm 2006 cũng là lúc em bắt đầu thần tượng nhóm. Và cũng vào tháng 5 tháng 6 năm ngoái em được Big Bang trao cho giải nhì cuộc thi Cover toàn cầu. Em đồng giải cùng 2 bạn khác”, giám khảo Dương Khắc Linh “buột miệng”: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?”. Ngay sau khi nói câu này, giám khảo Dương Khắc Linh cũng đã nhanh chóng đính chính chỉ là câu nói đùa thôi. Tuy nhiên, bấy nhiêu cũng đủ để khán phòng ồ lên vì bất ngờ, cũng như nhận được rất nhiều phản hồi “phấn khích” từ cư dân mạng.

Giám khảo Dương Khắc Linh bông đùa với thí sinh: “Em đứng nhì thì ai đứng nhất em? Sơn Tùng hả?”

DuongKhacLinh

Câu nói lập tức nhận được sự thích thú từ lượng lớn cư dân mạng ngay sau khi được đăng tải.

Ngay lập tức, nhiều bình luận ủng hộ có, “đả kích” có từ cư dân mạng đã ồ ạt dành cho phát ngôn của vị giám khảo vui tính này. Tất nhiên, đa phần đều khá thích thú với câu nói đùa của Dương Khắc Linh.

DuongKhacLinh2

Cư dân mạng phần lớn đều “đồng tình” và thích thú với phát ngôn của giám khảo Dương Khắc Linh.

DuongKhacLinh3

Các bạn còn lo lắng cho “số phận” của vị giám khảo vui tính này.

VuNhatTUan8

Rất nhiều những nhận xét thích thú vì câu nói đùa của giám khảo Dương Khắc Linh

VuNhatTUan1

VuNhatTUan2
VuNhatTUan4 VuNhatTUan6 VuNhatTUan7

Quay trở lại với phần thể hiện của Nhật Tuấn, giám khảo Tùng Dương có nhận xét: “Tôi thấy được sự quyết liệt của em, đam mê theo con đường em lựa chọn. Mặc dù giọng hát em thật sự chưa thuyết phục được tôi, vì đó là một giọng hát rất bản năng, nghe và bắt chước lại chứ chưa có màu sắc riêng cho mình”. Cùng với sự ủng hộ của 3 vị giám khảo còn lại, Vũ Nhật Tuấn nghiễm nhiên được đi tiếp vào vòng trong. Trên trang cá nhân của Nhật Tuấn, rất nhiều bạn bè và khán giả cũng đồng loạt chia sẻ màn biểu diễn của anh chàng với những lời nhận xét rất tích cực.

VuNhatTUan

VuNhatTUan9 VuNhatTUan10

Vu Nhat Tuan (3)

Vũ Nhật Tuấn đã chinh phục được cả 4 vị giám khảo.

Tập 3 vòng Hội ngộ chương trình Nhân tố bí ẩn sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g, Chủ nhật, ngày 17/4/2016 trên kênh VTV3. Chương trình do Saostar bảo trợ truyền thông.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất