Giải Trí

Cư dân mạng bỏng mắt với vũ điệu 19+ táo bạo của 'cặp đôi Nam Mỹ' Running Man

Tử Lâm
Chia sẻ

Cặp đôi Gary - Hyorin đã tìm thấy nhau qua các vũ điệu cháy bỏng này!

Luôn được fan hâm mộ biết đến bởi chất giọng diva và những màn vũ đạo vô cùng quyến rũ, nóng bỏng, Hyorin (Sistar) thực sự đã trở thành tâm điểm của Running Man trong tập phát sóng mới đây. Trở thành khách mời trong 2 tập gần đây của Running Man, Hyorin nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng khi vô tình “thiêu đốt” ánh mắt người nhìn với khả năng vũ đạo lừng lẫy của mình, đặc biệt là ánh mắt “mê mẩn” của anh chàng Gary. Theo đó, đoạn clip về điệu nhảy của cả hai được các fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt và nhanh chóng đã đạt 1 triệu lượt xem trên kênh Youtube của Running Man.

Chứng kiến hình ảnh “nhạy cảm” này, MC quốc dân cũng đã phải thét lên: “Tôi không thể xem nữa rồi”, trong khi các thành viên khác thì lại có một trận… cười sặc sụa vì điệu nhảy nhạy cảm này. Đó là lí do vì sao trong lần gặp mới nhất tại tập 317, khi biết có sự xuất hiện của Hyorin tất cả thành viên đều đồng thanh nhắc khéo: “Gary ơi là Hyorin!”.

Định mệnh đã cho họ đến bên nhau một lần nữa!

animation-13

Có lẽ đây là nữ thần thật sự của Gary???

Cả hai như các vũ công trong lễ hội Carnival.

animation-8

Hyorin à cùng nhảy nào!

animation-9

Gary oppa! Em đến đây!

animation-10

Cặp đôi Nam Mỹ bùng cháy với vũ điệu nóng 1000 độ C.

gary

Lễ hội Carnival tại Running Man.

animation-12

“Thật là táo bạo quá đi mất mà mấy đứa!”

gary-5

Liệu chăng cặp đôi Nam Mỹ sẽ bên nhau thật sự hay Gary lại quay về bên cô gái ngày thứ 2 Ji Hyo? Hãy chờ đón những tin tức mới nhất của Running Man từ SaoStar các fan nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất