Giải Trí

Công ty quản lý đáp trả tin đồn thao túng thứ hạng của Geum Dong Hyun tại Produce X 101

Di Di
Chia sẻ

Sau nhiều lần bị buộc tội thao túng thứ hạng, công ty quản lý của thực tập sinh Geum Dong Hyun đã lên tiếng đáp trả. 

Mới đây, C9 Entertainment đã gửi phản hồi chính thức đến các phương tiện truyền thông về sự việc này. Cụ thể, đơn vị này cho biết: “Một tin đồn vô căn cứ rằng thực tập sinh hiện đang thuộc công ty chúng tôi là Geum Dong Hyun đang thao túng thứ hạng tại chương trình Produce X 101. Đây là tin đồn vô căn cứ đang được lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua”.

Geum Dong Hyun hiện đang xếp thứ 10 tại Produce X 101.

Công ty này cho biết thêm rằng họ liên tục nhận được những khiếu nại của cư dân mạng cũng như các tệp PDF chứa các ảnh chụp màn hình ID. Sau những sự việc trên, C9 Entertainment quyết định đưa ra động thái pháp lý áp dụng với những ai đăng tải, bêu rếu thông tin sai sự thật về thực tập sinh của họ.

Chúng tôi chân thành yêu cầu các bạn xóa các bài đăng và ngừng lan truyền bất kỳ thông tin sai lệch nào nữa“, công ty này cho hay.

Trước đó, trong tập 11 phát sóng ngày 12 tháng 7, thực tập sinh Geum Dong Hyun đã thăng hạng từ vị trí thứ 19 lên thứ 10 trong vòng loại trừ thứ ba của cuộc thi. Kết quả này khiến nhiều người nghi ngờ về sự thao túng và dàn xếp thứ hạng của C9 Entertainment dành cho Geum Dong Hyun.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất