Giải Trí

Công Quốc gây sốt với những bản hát live cực chất

Chia sẻ

Không chỉ chinh phục khán giả trên sân khấu "The Voice Kids", học trò Cẩm Ly còn khiến khán giả phải thán phục với con đường âm nhạc sau đó của mình.

Công Quốc - Á quân Giọng hát Việt nhí 2015 là thí sinh giành nhiều tình cảm của khán giả nhất trong mùa giải năm nay. Mặc dù, không giành được giải quán quân, nhưng Công Quốc đã ghi lại dấu ấn sâu đậm bằng giọng hát ngọt ngào và nhiều cảm xúc. Trong cuộc thi, Công Quốc cũng lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả ở những tiết mục hát dân ca như: À ơi, Neo đậu bến quê, Lòng mẹ, Lên chùa cầu an, Giữa mạc tư nghe câu hò Nghệ Tĩnh…

Gần đây, cư dân mạng đặc biệt là những người yêu mến giọng hát học trò Cẩm Ly, đã đăng tải những đoạn clip Công Quốc hát live trên sân khấu cùng những người bạn của mình như Trương Thế Thanh, Nhã Thy khiến người nghe trầm trồ khen ngợi vì giọng hát chay ngọt lịm của cậu bé “bánh bột lọc” và gọi em là “thần đồng dân ca”.

Ca khúc Quê hương tôi được Công Quốc thể hiện trong offline của thí sinh Quỳnh Anh.

Học trò Cẩm Ly thể hiện lại ca khúc À ơi trong vòng Giấu mặt từng khiến HLV Cẩm Ly phải “bấn loạn”.

Gây sốt trong vòng chung kết với LK Neo đậu bến quê - Lòng mẹ, cậu bé đã thể hiện lại hai ca khúc này, mặc dù âm thanh không được tốt như sân khấu The Voice Kids nhưng Công Quốc vẫn khiến khiến người nghe nổi da gà.

Chú hai lúa là tiết mục được khán giả yêu thích nhất bởi sự kết hợp của ba giọng hát Công Quốc - Thế Thanh - Thiên Phúc. Cả ba bé đã thể hiện lại ca khúc này trong buổi offline của bé Nhã Thy.

Bộ ba siêu quậy cùng tiết mục “nhạc kịch” - Lên chùa cầu an

Sau khi kết thúc thúc cuộc thi, Công Quốc vẫn luôn là cái tên hot và được cư dân mạng săn đón nhiều nhất. Hiện tại, cậu bé “bánh bột lọc” đã quay lại con đường học vấn, tuy nhiên, em vẫn dành thời gian cho việc học thanh nhạc. Với chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc, khán giả hy vọng Công Quốc sẽ cố gắng theo đuổi dòng nhạc dân ca và trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp trong tương lai.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất