Giải Trí

Cộng đồng mạng phát sốt với chiến binh khủng long 'vi diệu' của Ninja Mỹ

Tử Lâm
Chia sẻ

Chỉ với 3 phút thể hiện, anh chàng này đã làm cho cả thế giới xôn xao những ngày qua.

Với giải thưởng lên đến 1 triệu USD, Chiến binh Ninja Mỹ (American Ninja Warrior) là một trong những chương trình hot nhất nước Mỹ ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, trong tập tuyển sinh mùa 8 của Chiến binh Ninja Mỹ 2016 vừa qua tại thành phố Atlanta, một thí sinh đặc biệt xuất hiện trong bộ dạng của chú khủng long T-Rex khiến tất cả khán giả có mặt đều phấn khích vô cùng.

https://www.youtube.com/watch?v=dkNmY_Zt5A0

Phần thi của T-Rex

khunglong

Bộ dạng ấn tượng của chú khủng long T-rex.

khunglong

Khán giả hò hét tột độ mỗi khi T-Rex vượt qua thử thách. Hầu hết đều tỏ ra rất hào hứng và ấn tượng với thí sinh bí ẩn này.

Tuy chỉ vượt qua 3 thử thách nhưng chiến binh khủng long đã khiến người xem rất khâm phục và ngưỡng mộ. Bởi những thử thách của Chiến binh Ninja Mỹ chưa bao giờ là dễ xơi và yêu cầu thể lực, độ khéo léo rất lớn. Người thường tham gia còn khó, huống chi anh chàng T-Rex này còn dám tự thử thách bản thân với một cái đầu nặng, tay và chân ngắn ngủn. Chính vì vậy thành tích này của T-Rex được đánh giá là “tuyệt vời, không thể tin được, một điều kì diệu”.

khunglong2

Ngoạn mục không?

khunglong2

Theo Daily Telegraph, chiến binh bí ẩn này tên là Reko Rivera. Anh từng gây sốt YouTube sau khi đăng clip tập luyện trong trang phục khủng long. Ban tổ chức American Ninja Warrior chủ động mời Reko Rivera tham gia chương trình.

khunglong3

Anh từng gây sốt YouTube sau khi đăng clip tập luyện trong trang phục khủng long.

Chia sẻ

Bài viết

Tử Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất