Giải Trí

'Công chúa tóc mây' Hồng Minh tiến thẳng vào top 12 'Giọng hát Việt nhí'

Chia sẻ

Hồng Minh, Phương Khanh, Nhã Thy, Công Quốc... là những thí sinh tiếp tục đồng hành cùng "Giọng hát Việt nhí" trong liveshow 3 sắp tới.

Tuần trước, 9 thí sinh nhí xuất sắc đã mở màn thành công chương trình Giọng hát Việt nhí mùa thứ 3. Trong đêm liveshow tiếp theo này, 9 thí sinh còn lại đã tiếp tục mang đến những màn trình diễn bùng nổ nhất cho khán giả truyền hình cả nước.

IMG_8862

Tổng cộng 2 đêm liveshow có 18 thí sinh trình diễn nhưng chỉ có 12 chiếc vé vào vòng trong. Những gương mặt xuất sắc nhất của các đội là Phương Khanh, Hồng Minh, Minh Tuyết, Thu Thủy (Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang), Công Quốc, Khánh Linh, Thế Thanh, Nhã Thy (Cẩm Ly), Hải Yến, Tiến Quang, Hà Minh, Hà Vy (Dương Khắc Linh) đã trở thành những thí sinh bước tiếp trong cuộc đua Giọng hát Việt nhí năm nay. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng trong đêm liveshow 2 vừa diễn ra.

21h10: MC giới thiệu và 4 vị HLV xuất hiện trên sân khấu.

IMG_8717

IMG_8721

IMG_8726

21h15: Mở đầu đêm liveshow là thí sinh Hà Minh đến từ đội Dương Khắc Linh. Em thể hiện ca khúc Con cò, sáng tác của Lưu Hà An. Hình ảnh con cò một lần nữa được tái hiện trên sân khấu Giọng hát Việt nhí nhưng với một phiên bản hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Kết thúc phần trình diễn, Lưu Hương Giang nhận xét rằng cô rất bất ngờ và ấn tượng với giọng hát của Hà Minh bởi kỹ thuật điêu luyện và cách xử lý chuyên nghiệp.

IMG_8735

IMG_8733

21h25: Tiếp theo là thí sinh Vũ Thị Hải Yến. Em thể hiện ca khúc Con khóc. Giai điệu sâu lắng cùng giọng hát ngọt ngào của thí sinh đội Dương Khắc Linh đã khiến nhiều khán giả không kiềm được nước mắt.

IMG_8753

IMG_8761

Các HLV đã không tiếc lời khen ngợi phần thi của Hải Yến.

Các HLV đã không tiếc lời khen ngợi phần thi của Hải Yến.

21h35: Nguyễn Trọng Tiến Quang, thành viên nam duy nhất của đội Dương khắc Linh tiếp tục phần thi với ca khúc Cánh chim lạc. Kết thúc phần trình diễn sôi động, giám khảo Cẩm Ly nhận xét giọng hát của Tiến Quang rất trưởng thành, dày và đầy nội lực. Phong cách của cậu bé cũng được cho là “lột xác” rất mạnh mẽ.

IMG_8763

IMG_8764

21h45: Thí sinh đầu tiên của đội Cẩm Ly so tài trong đêm liveshow 2 là Nguyễn Trương Thế Thanh. Cậu bé mang đến những giai điệu sâu lắng đầy cảm xúc qua ca khúc Thương mẹ, sáng tác của Cao Nhật Minh. Khi thể hiện một ca khúc mang ý nghĩa về gia đình, Thế Thanh cũng không giấu được cảm xúc và đã khóc nghẹn trên sân khấu. 

IMG_8771

IMG_8777

Dương Khắc Linh nhận xét giọng ca của Thế Thanh rất ngọt ngào và sâu lắng. Còn Lưu Hương Giang cảm thấy ấn tượng với việc cậu bé đang bệnh nhưng vẫn thể hiện màn trình diễn đầy cảm xúc.

22h5: Tiếp theo là thí sinh Phạm Nhật Lan Vy. Cô bé thể hiện khả năng hát tiếng Anh ấn tượng qua LK Proud of You - Girl on Fire. Lan Vy khoe được chất giọng cao vút khiến ban giám khảo không tiếc lời khen ngợi.

IMG_8784

IMG_8785

22h15: Thành viên cuối cùng của đội Cẩm Ly là bé Nguyễn Công Quốc. Cậu bé thể hiện ca khúc Làng quan họ quê tôi, một bài hát mà Công Quốc rất yêu thích và từng thể hiện một đoạn trong vòng Giấu mặt.

IMG_8806

IMG_8807

22h25: Trần Hằng My là thí sinh đầu tiên của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang tham gia dự thi. Cô bé “đốt cháy” sân khấu với bản hit The Fight Song và khoe được kỹ năng hát tiếng Anh cực tốt khiến ban giám khảo vô cùng phấn khích.

IMG_8814

IMG_8821

22h30: Thí sinh tiếp theo của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang là Thu Thủy. Cô bé thể hiện ca khúc Mặt trời ngày mới, một sáng tác của nhạc sĩ Bảo Lan.

Sau phần trình diễn đầy màu sắc, HLV Dương Khắc Linh nhận xét: “Dù gặp một chút lỗi kỹ thuật nhưng con vẫn giữ được phong độ. Chú rất thích những đoạn phiêu của con”.

IMG_8823

IMG_8826

22h45: Thí sinh cuối cùng, ‘Thần đồng opera” Phạm Phương Khanh thể hiện ca khúc Dòng sông xanh.

Sau màn trình diễn, HLV Lưu Hương Giang cảm thấy rất hài lòng nhưng cũng khá căng thẳng về phần trình diễn của bé. Riêng Cẩm Ly không tiếc lời khen ngợi và chúc mừng màn trình diễn của Phương Khanh.

IMG_8836

IMG_8844

22h50: Bé Thanh Thảo, top 12 Giọng hát Việt nhí mùa trước quay lại sân khấu chương trình với một bản hit của Sơn Tùng M-TP Ấn nút nhớ, thả giấc mơ phối theo phong cách acoustic ấn tượng.

IMG_8846

IMG_8860

22h55: Công bố kết quả sau hai đêm liveshow.

Đội Cẩm Ly, hai thí sinh Công Quốc - Khánh Linh có số điểm bình chọn cao nhất. Cẩm Ly chọn Nhã Thy và Thế Thanh, chia tay hai bé Lan Vy và Bích Hạnh, chia tay hai bé Lan Vy và Bích Hạnh.

IMG_8866

Đội Dương Khắc Linh, bé Hải Yến - Tiến Quang được bình chọn cao nhất. Dương Khắc Linh chọn Hà Minh và Hà Vy, chia tay hai bé Quang Trường và Hà My.

IMG_8871

Đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, “công chúa tóc mây” Hồng Minh và “thần đồng opera” Phương Khanh có số điểm bình chọn cao nhất. Hai HLV chọn Minh Tuyết và Thu Thủy, chia tay với Như Ý và Hằng My.

IMG_8877 (1)

IMG_8888

IMG_8892

Đặc biệt, trong giây phút vui mừng, bé Thu Thủy đã bật khóc và quỳ xuống sân khấu khi được HLV chọn đi tiếp. Trước đó bé đã không tự tin vào phần thi và nghĩ mình sẽ ra về.

Chia sẻ
Tin mới nhất