Giải Trí

'Công chúa tóc mây' Hồng Minh sang Hàn Quốc biểu diễn lấy lộc đầu năm

Chia sẻ

Với mong muốn gửi gắm đến cộng đồng người Việt tại Hàn Quốc không khí Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam, Hồng Minh cùng các phật tử đã có một minishow mừng năm mới tại đây.

Sau khi đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, “cô bé tóc mây” Hồng Minh ngày một được biết đến nhiều hơn bởi giọng ca trong trẻo cùng ngoại hình ấn tượng với mái tóc mây dài óng mượt.

Đặc biệt, cô bé khá tích cực trong việc tham gia biểu diễn các ca khúc nhạc Phật giáo trong các chương trình đại lễ tại các chùa. Hòa trong không khí mùa xuân đang tràn ngập khắp mọi nơi, bé Hồng Minh và các phật tử đã cùng hòa giọng trong một minishow tại Hàn Quốc. Với mong muốn đem tình cảm, duyên lành gửi gắm đến cộng đồng người Việt ở đây có thể cảm nhận không khí Tết Nguyên Đán như ở Việt Nam, các tiết mục của cô bé được ủng hộ rất nồng nhiệt.

IMG_0137

Cô bé đáng yêu trong trang phục hanbok truyền thống của Hàn Quốc.

IMG_0132

Trong buổi minishow, quán quân Giọng hát Việt nhí còn gây ấn tượng khi hát tiếng Hàn Quốc .

IMG_0127

Cô bé liên tục trình diễn những bài hát liên quan đến Phật pháp trong minishow.

IMG_0135

Cô bé xuất hiện với khá nhiều trang phục trong buổi trình diễn.

IMG_0136

Cùng hòa giọng với các Phật tử tại chùa.

Trước buổi trình diễn tại khoảnh khắc giao thừa đêm qua, cô bé đã có những khoảnh khắc vui vẻ cùng với mẹ tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Mặc dù ngoài trời tuyết rơi khá lạnh nhưng cô bé vẫn phấn khích đùa nghịch tại đây.

IMG_0041

IMG_0029

IMG_0033 IMG_0034

IMG_0038

Những khoảnh khắc đáng yêu của Hồng Minh tại Hàn Quốc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất