Giải Trí

Còn tới 6 tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn đã khẳng định Giang Hồng Ngọc xứng đáng làm Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát đẹp khá phù hợp với các tình khúc Bolero đã giúp Giang Hồng Ngọc gây ấn tượng mạnh với bộ đôi cố vấn Ngọc Sơn - Quang Linh trong tiết mục mở đầu của Cặp đôi Hoàn hảo - Trữ tình & Bolero.

Cả ba thí sinh nữ Hòa Minzy, Giang Hồng Ngọc và Tiêu Châu Như Quỳnh đều thử sức mình với những các ca khúc Bolero trong tập mở màn chương trình Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero. Nếu Hòa Minzy vẫn còn là một ẩn số bất ngờ thì “đàn chị” Giang Hồng Ngọc lại là cái tên bảo chứng cho những màn hát live “hay như thu đĩa”. Giọng hát và thần thái tỏa sáng của Quán quân X-Factor 2014 ở tiết mục mở màn đã khiến hai cố vấn của chương trình cùng gật gù: Quán quân đây rồi!

Hai Kỉ Niệm Một Chuyến Đi - Giang Hồng Ngọc

Là thí sinh mở màn tập đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero, Giang Hồng Ngọc đã chọn thể hiện ca khúc Bolero Hai kỷ niệm một chuyến đi. Chính giọng hát trầm khàn, chắc chắn đã giúp Giang Hồng Ngọc tạo được khác biệt với phiên bản của các đàn chị Thanh Tuyền, Như Quỳnh. Nếu “anh ba” Ngọc Sơn bị chinh phục bởi giọng hát quá đẹp thì cố vấn Quang Linh lại ấn tượng với thần thái tỏa sáng của quán quân X-Factor 2014 trên sân khấu.

Hình ảnh đằm thắm của Giang Hồng Ngọc trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero.

Còn tới 6 tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn đã khẳng định Giang Hồng Ngọc xứng đáng làm Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo

Đây cũng là lần đầu tiên Giang Hồng Ngọc thể hiện trọn vẹn một bài hát Bolero.

Dù còn đến 6 tiết mục nhưng bộ đôi cố vấn vẫn không ngần ngại cho rằng Giang Hồng Ngọc có tố chất của một quán quân. Chăm chú theo dõi phần trình diễn, “anh ba” Ngọc Sơn hào hứng nhận xét: “Độ cao, trung, trầm trung, trầm thấp cũng rất đẹp. Nói chung là xứng đáng là một quán quân”. Cố vấn Quang Linh cũng công nhận: “Đây đúng là một quán quân, bởi vì khi bạn toát lên một thứ thần sắc ra tất cả ở bạn nó tỏa sáng ghê lắm”.

Dù có phần thể hiện khá trọn vẹn nhưng Giang Hồng Ngọc vẫn tích cực tiếp thu nhận xét của hai vị cố vấn.

Còn tới 6 tiết mục, cố vấn Ngọc Sơn đã khẳng định Giang Hồng Ngọc xứng đáng làm Quán quân Cặp đôi Hoàn hảo

Cô nàng không giấu được niềm vui khi được dự đoán sẽ lại giành giải quán quân.

Với giọng hát chắc chắn và thành tích “thi đâu thắng đó” của Giang Hồng Ngọc thì nhận xét của bộ đôi cố vấn Ngọc Sơn - Quang Linh có lẽ cũng không quá cảm tính. Tuy nhiên, sự ưu ái này cũng ít nhiều tạo nên áp lực vô hình đối với cả Giang Hồng Ngọc và 6 thí sinh còn lại của Cặp đôi hoàn hảo Trữ tình & Bolero.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất