Giải Trí

Con gái Ưng Đại Vệ bật khóc, ôm chặt lấy bố trước lúc lên sân khấu Bài Hát Hay Nhất

Libra
Chia sẻ

Trong tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất, Ưng Đại Vệ sẽ đem đến một phần trình diễn vô cùng ấn tượng cùng câu chuyện ý nghĩa của mình sau thời gian vắng bóng thị trường âm nhạc.

Vào lúc 21h00 tối nay - 27/11, tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất 2016 sẽ chính thức lên sóng. Nếu như ở tập 1 liên tục “gây bão” trong vài ngày nay với những sáng tác của Lê Thiện Hiếu, Phạm Hồng Phước, Hứa Kim Tuyền, Đào Bá Lộc thì bước sang tập 2 này, những cái tên như Ưng Đại Vệ, Vương Anh Tú, Vicky Nhung hứa hẹn sẽ bùng nổ một cách bất ngờ và đem đến cho khán giả những bài hát ý nghĩa nhất.

Sau những thành công vang dội, Ưng Đại Vệ dường như mất hút khỏi thị trường Vbiz. Lần quay trở lại này, anh chọn Sing My Song để tham dự với vai trò là một thí sinh để thử sức ở khả năng sáng tác. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để anh quay trở lại showbiz với hình ảnh mới mẻ, hấp dẫn hơn. Chính vì thế, ca khúc lần này anh mang lên sân khấu cũng được anh rất đầu tư. Từng là chủ nhân của nhiều bản hit gắn liền với các thế hệ 8x, 9x, bài hát sắp tới cùng câu chuyện của bản thân hứa hẹn sẽ được khán giả đón nhận nồng nhiệt.

Hé lộ phần dự thi đầy cảm xúc của Ưng Đại Vệ trong tập 2 Sing My Song - Bài hát hay nhất

Đặc biệt, trong thời gian ghi hình Vòng Recording, Ưng Đại Vệ đã mang theo con gái của mình đến để cổ vũ cho bố. Trong tâm trạng hồi hộp trước khi lên sân khấu biểu diễn, có thể thấy được nỗi lo của anh sau bao năm quay trở lại một sân khấu âm nhạc. Không những thế, kể cả con gái của anh cũng khóc nức nở, ôm chặt và động viên bố khiến nhiều người xung quanh không khỏi xúc động.

batch_img_6204-660x440

Ưng Đại Vệ xuất hiện bảnh bao tại buổi ghi hình.

img_3188

Con gái Ưng Đại Vệ nhìn bố khóc nức nở trong hậu trường trước giờ anh lên sân khấu.

img_3320

img_3322

Bé cứ mãi khóc và liên tục nhìn bố của mình.

img_3318

img_3323

Ưng Đại Vệ vừa lo lắng cho con, vừa lo lắng cho phần dự thi của mình sắp tới.

img_3193

Thí sinh Hồng Ngọc phải dỗ bé để Ưng Đại Vệ có thể lên sân khấu thể hiện tiết mục của mình.

img_3192

Bé lo lắng bên trong hậu trường trước phần trình diễn của bố mình trên sân khấu.

Đón xem tập 2 của Sing My Song - Bài hát yêu thích trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam vào lúc 21h00 tối nay, 27/11.

Chia sẻ

Bài viết

Libra

Tin mới nhất