Giải Trí

Còn ai nhớ Vũ Cát Tường từng chiến thắng sít sao với ca khúc Đối đầu 'trên cả điểm 10' của học trò?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Vũ Cát Tường đã khéo léo làm mới ca khúc mình từng thể hiện tại Giọng hát Việt 2013 cho tiết mục Đối đầu của 3 học trò Thanh Thy - Ngọc Trọng và Quốc Hưng.

Với 45 giọng ca nhí tiềm năng, vòng Đối đầu Giọng hát Việt nhí 2017 đã chính thức khai màn và chào đón 15 tiết mục tam ca bùng nổ. Ngay tập trận “ra quân”, Thanh Thy, Ngọc TrọngQuốc Hưng của đội HLV Vũ Cát Tường đã nhận điểm số “10 cộng” từ HLV Hương Tràm. Thể hiện bài hát Cảm ơn tuổi thơ tôi, cả ba đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ với cách hát đậm chất Blue - Jazz.

Tiết mục Cám ơn tuổi thơ tôi của Thanh Thy, Ngọc TrọngQuốc Hưng

ll

Ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi của nhạc sĩ Phương Uyên đã được biến tấu khác đi để phù hợp với lứa tuổi của Thanh Thy, Ngọc Trọng và Quốc Hưng. Tuy nhiên, giọng hát và cách xử lý ca khúc của ba thí sinh lại có phần điêu luyện vượt xa lứa tuổi. Không hề dụng công dàn dựng, ba giọng ca nhí chỉ cần cất tiếng và hòa giọng thôi đã đủ chinh phục người nghe bằng lối hát chắc chắn, văn minh và đậm chất Blue - Jazz.

Còn ai nhớ Vũ Cát Tường từng chiến thắng sít sao với ca khúc Đối đầu trên cả điểm 10 của học trò?

Ba học trò của Vũ Cát Tường trình diễn như những nghệ sĩ thực thụ.

Hòa giọng và bè phối khá hoàn hảo nhưng ba thí sinh vẫn không quên tạo điểm nhấn bằng những câu phiêu đặc trưng: Thanh Thy đầy nội lực, Ngọc Trọng rền vang trong khi Quốc Hưng bay bổng. 3 năm trước, ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi cũng đã giúp Vũ Cát Tường chiến thắng Trương Thảo Nhi tại vòng Đo ván Giọng hát Việt 2013. Vũ Cát Tường cũng không ngại thừa nhận, không chỉ thể hiện được chất nghệ sĩ, bay bổng mà cô mong muốn, ba học trò xử lý ca khúc này còn điêu luyện hơn cả Vũ Cát Tường của 3 năm trước.

Vũ Cát Tường từng dự thi với ca khúc Cảm ơn tình yêu tôi tại Giọng hát Việt 2013.

Còn ai nhớ Vũ Cát Tường từng chiến thắng sít sao với ca khúc Đối đầu trên cả điểm 10 của học trò?

Tiết mục của bộ ba học trò Vũ Cát Tường nhận được điểm “10 cộng” từ Hương Tràm.

Nếu HLV Soobin Hoàng Sơn ấn tượng với cô bé Thanh Thy thì cặp đôi Tràm - Tiên sau khi cho điểm “10 cộng” lại không thể chọn ra đâu là thí sinh nổi bật nhất trong tiết mục quá hòa quyện và đồng đều. Cuối cùng, đồng quan điểm với Soobin, Vũ Cát Tường đã chọn giọng ca nhí tinh tế Thanh Thy bước tiếp tại Giọng hát Việt nhí 2017.

Còn ai nhớ Vũ Cát Tường từng chiến thắng sít sao với ca khúc Đối đầu trên cả điểm 10 của học trò?

Sở hữu giọng hát vừa nội lực vừa tinh tế, Thanh Thy là thí sinh được bước tiếp

Vẫn còn nhiều tiết mục độc đáo sẽ được các tài năng nhí thể hiện để tranh tài cùng nhau tại vòng thi Đối đầu. Đừng quên đón xem tập tiếp theo của Giọng hát Việt nhí 2017 sẽ lên sóng lúc 21h thứ 7 30/9 trên kênh VTV3 Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất