Giải Trí

Cố vấn Ngọc Sơn dự đoán 'chuẩn': Giang Hồng Ngọc cùng Phương Liên thắng 'giòn giã' đêm thi đầu tiên

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Kết hợp ăn ý cùng Hồ Phương Liên, Giang Hồng Ngọc đã giành được chiến thắng đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Sau hai tuần “chuẩn bị”, Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero đã bước vào đêm tranh tài đầu tiên của 7 cặp đôi với chủ đề “Bolero Quê hương“. Là đôi song ca nữ duy nhất của đêm thi, Giang Hồng NgọcHồ Phương Liên gây ấn tượng với tiết mục trình diễn chỉn chu từ hình ảnh “song sinh” đến giọng hát đôi hòa quyện. Đó cũng là lý do cặp đôi “nhan sắc” nhận được nhiều lời khen từ hai cố vấn và giành luôn chiến thắng tuần đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2017.

Chuyến tàu hoàng hôn - Giang Hồng Ngọc & Hồ Phương Liên

Dự thi với ca khúc Bolero bất hủ Chuyến tàu hoàng hôn, Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên hóa thân thành hai hành khách mang nhiều nỗi niềm ngồi hát bên ô cửa. Giống như phần hát đôi ngẫu hứng ở tập trước, giọng hát trầm khàn của quán quân X-Factor lại có sự hòa quyện ngọt ngào cùng chất giọng trong trẻo của Á quân Thần tượng Bolero. Hát “live” mượt mà, cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Phương Liên còn “ghi điểm” với cách chia câu, bè phối bài bản, chuyên nghiệp.

Cặp đôi Giang Hồng Ngọc và Hồ Phương Liên có sự phối hợp ăn ý.

Cố vấn Ngọc Sơn dự đoán chuẩn: Giang Hồng Ngọc cùng Phương Liên thắng giòn giã đêm thi đầu tiên

Phần mở màn ấn tượng với khung cảnh chuyến tàu trôi giữa hoàng hôn.

Đầu tư về hình ảnh nhưng chính giọng hát chắc chắn cùng sự kết hợp quá ăn ý với bạn diễn đã giúp Giang Hồng Ngọc có được tiết mục chạm đến cảm xúc của người nghe. Cố vấn Cẩm Ly đánh giá cao sự hòa quyện bất ngờ giữa độ trầm khàn và trong trẻo trong giọng hát của cặp đôi “nhan sắc”. Đặt nhiều kỳ vọng vào Giang Hồng Ngọc ngay từ đêm thi đầu tiên, “anh Ba” Ngọc Sơn cũng dành lời khen ngợi cho quán quân X-Factor: “Mỗi chữ mỗi câu đều rất sạch sẽ, có chút hơi thở của nhạc nhẹ nhưng nghe rất hay và âm sắc của Ngọc rất tốt”.

Hình ảnh chỉn chu, quý phái cũng là một điểm cộng của tiết mục.

Cố vấn Ngọc Sơn dự đoán chuẩn: Giang Hồng Ngọc cùng Phương Liên thắng giòn giã đêm thi đầu tiên

Cặp đôi “nhan sắc” nhận được lời khen của “chị Tư” Cẩm Ly và điểm 10 từ cố vấn Ngọc Sơn

Với 19.5 điểm từ hai cố vấn và 91.5 điểm từ hội đồng giám khảo, phần song ca cùng Hồ Phương Liên đã giúp Giang Hồng Ngọc đạt điểm quy đổi 9.4, xuất sắc giành chiến thắng tuần đầu tiên của Cặp đôi hoàn hảo 2017. Chiến thắng ngoạn mục này như minh chứng cho nhận xét “chuẩn” của cố vấn Ngọc Sơn ở tập 1: Giang Hồng Ngọc xứng đáng là một quán quân“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất