Giải Trí

Cô bé 'chích chòe' viết tiếp giấc mơ của anh trai tại Giọng hát Việt nhí 2016

Gia Thông
Chia sẻ

Cô bé ngày nào còn khép nép bên mẹ cỗ vũ cho anh trai Hoàng Sơn bây giờ đã khiến nhiều phải ngỡ ngàng vì giọng hát thánh thót, trong trẻo cùng khả năng làm chủ sân khấu như một ca sĩ chuyên nghiệp tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Tập 1 chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 vừa lên sóng ngày 23/7 đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của giới chuyên môn lẫn các khán giả. Trong đêm thi đầu tiên này, 11 thí sinh đã thể hiện những cá tính âm nhạc đầy màu sắc và ấn tượng để chinh phục các huấn luyện viên.

Một trong đó là cô bé Nguyễn Khánh Ngọc 10 tuổi với ca khúc Son đầy máu lửa. Ít ai biết Khánh Ngọc cũng đã từng lặn lội từ Thanh Hóa để đến với sân khấu Giọng hát Việt nhí. Tuy nhiên thay vì dự thi thì cô bé lại đi cùng mẹ để ủng hộ người anh trai Nguyễn Hữu Hoàng Sơn vào năm 2014. Tại Giọng hát Việt nhí năm nay, cô bé ngày nào còn khép nép bên mẹ khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì giọng hát thánh thót, trong trẻo cũng như khả năng biểu diễn dày dạn, linh hoạt.

khanhngoc

Cô bé ngày nào đi cùng mẹ để cổ vũ cho anh trai tại Giọng hát Việt nhí 2014.

Nguyen Khanh Ngoc (3)

Và một Chích chòe đầy biến hóa, tự tin tại Giọng hát Việt nhí 2016.

Khá giống như người anh trai, Khánh Ngọc khiến các HLV phải phát cuồng với giọng hát của mình. Thậm chí Khánh Ngọc còn làm tốt hơn khi khiến cả 4 HLV đều phải quay lại và ra sức nài nỉ cô bé về đội. Cuối cùng, Noo Phước Thịnh là người may mắn khi nhận được cái gật đầu của Khánh Ngọc. Nam HLV hài hước chia sẻ: “Chú giành với các HLV khác mà chú muốn khóc luôn vậy đó. Nếu chú mà mất con là chú không biết phải làm sao luôn”.

IMG_4641

Noo Phước Thịnh mừng rỡ khi sở hữu được một thí sinh tiềm năng.

Trước đó, Hoàng Sơn - anh trai của Khánh Ngọc từng gây chú ý nhất tại tập 3 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2014. Xuất hiện trên sân khấu với chiếc ào dài màu vàng nổi bật cùng ca khúc Thư pháp, Hoàng Sơn còn khiến cho nhiều khán giả thích thú với màn biểu diễn múa quạt đầy tự tin. Mặc dù HLV Cẩm Ly ra sức nài nỉ nhưng cuối cùng Hoàng Sơn lại chọn về với đội của HLV Lam Trường. Đến vòng Đối đầu, Hữu Sơn khiến nhiều khán giả tranh cãi với quyết định của HLV Lam Trường khi quyết định loại cậu bé và trao cơ hội cho “Ốc tiêu” Gia Phúc.

khanhngoc3

Hoàng Sơn thể hiện tự tin, chuyên nghiệp như ca sĩ thực thụ và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả tại Giọng hát Việt nhí 2014.

Hoàng Sơn điển trai gây sốt tại vòng Giấu mặt Giọng hát Việt nhí 2014

Hữu Sơn cùng Minh Trường và Gia Phúc tại vòng Đối đầu của Giọng hát Việt nhí 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất