Giải Trí

Khả Ngân - Gil Lê rung động với giọng hát đầy cảm xúc của cô bé lớp 10 xin phép gia đình theo đuổi âm nhạc

Thành Duy
Chia sẻ

Ngọc Yến thuyết phục gia đình cho theo đuổi đam mê âm nhạc bằng một bài hát đầy cảm xúc khiến MC Gil Lê - Khả Ngân rung động trong tập 4 Thiếu niên nói 2020.

Đến với Thiếu niên nói 2020, cô bé đáng yêu Nguyễn Thị Ngọc Yến đến từ lớp 10A1 trường THPT Hermann Gmeiner đã mang đến tiết mục âm nhạc đầy tình cảm để thuyết phục ba mẹ cho mình được theo đuổi ước mơ ca hát. Rất muốn theo đuổi đam mê nhưng Ngọc Yến rất sợ làm ba mẹ phải buồn. Chính vì thế, cô bé đã chôn giấu tâm sự này rất lâu và chỉ khi đứng trên bục dũng khí của chương trình, Ngọc Yến mới dám giãi bày với ba mẹ.

Câu chuyện của Ngọc Yến.

Tiếng hát của Ngọc Yến đã khiến 2 MC Khả Ngân - Gil Lê xúc động và lay động được trái tim của ba mẹ cho mình theo đuổi con đường âm nhạc. Tuy nhiên, cô bé cũng điều thắc mắc rằng: Tại sao mỗi lần con xin đi hát acoustic, ba mẹ lại không tin mà cứ nghĩ con đi chơi? Từ bao giờ ba mẹ mất niềm tin ở con?.

Ba Ngọc Yến chia sẻ: “Sống ở thành phố lớn, con đi đâu về khuya thì ba rất lo cho con. Dù con đi ra ngoài chỉ nửa tiếng nhưng ba mẹ cũng không thể nào không lo lắng. Ba mẹ không ngăn cấm nghề nghiệp con lựa chọn, chỉ mong con trưởng thành hơn trong 1 - 2 năm nữa thì ba mẹ mới yên tâm để con tự đi trên con đường của mình”.

Cô bé biết rằng, kì vọng lớn nhất của ba mẹ chính là được nhìn thấy mình đậu vào trường đại học cao điểm vì thành tích học giỏi nên Ngọc Yến có nỗi lo sợ trong lòng: “Ba mẹ có cảm thấy thất vọng hay không còn muốn thương con như ngày xưa nữa không?”. Trước suy nghĩ đó của con gái, ba cô bé ân cần giải thích: “Ba mẹ không quan tâm trường này trường kia để học giỏi mà mong rằng con học từ đường đời càng nhiều càng tốt để không sa ngã vào cạm bẫy của xã hội”.

Lắng nghe những tâm sự của Ngọc Yến và lời chia sẻ của ba mẹ cô bé, 2 MC Gil Lê - Khả Ngân bày tỏ sự đồng cảm vì cũng là ca sĩ nên hiểu được rằng: “Nghề nghiệp của mình luôn là nỗi lo của ba mẹ”. Hi vọng rằng sau chương trình, Ngọc Yến sẽ nghe lời ba mẹ hơn và thành thông với ước mơ ca hát của mình.

Đừng quên đón xem Tập 5 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 08/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất