Giải Trí

Cô bé lớp 4 nhiệt tình 'bốc phốt' anh trai, Jun Phạm - Khả Ngân hòa giải đầy thuyết phục

Thành Duy
Chia sẻ

Tập 5 Thiếu niên nói 2020, cô bé lớp 4 bốc phốt anh trai hay chọc và đánh mình nhưng khi bị MC Jun Phạm đặt vào tình huống khó thì nhận ra thấy thương anh nhiều hơn.

Trong tập 5 Thiếu niên nói 2020, cô bé Trần Phạm Hà Linh học sinh lớp 4C trường Tiểu học Nguyễn Thái Sơn đã thẳng thắn kể tội anh trai của mình trước sự có mặt của đông đảo bạn bè và phụ huynh. Trên bục dũng khí, 2 MC Jun Phạm và Khả Ngân thì lại vô cùng hào hứng để lắng nghe những tâm sự của Hà Linh.

Câu chuyện của Hà Linh.

Hà Linh kể ra hết những tật xấu của anh trai: “Ở nhà, anh hai hay chọc mình nên mình ghét anh nhất nhà. Biết mình sợ ma nhưng anh còn lợi dụng lúc trời tối để hù doạ. Anh thường xuyên cho những bài toán khó mình chưa học, rồi khi mình không làm được thì anh chê mình học dốt. Anh còn hay làm những điều xấu rồi lại đổ lỗi cho mình”.

Khi được em gái hỏi tại sao hay chọc em, anh trai Hà Linh giải thích: “Thật ra anh chỉ muốn giúp em mạnh mẽ hơn thôi. Thương cho roi cho vọt”. Nhưng cô bé lại có phản ứng bất ngờ: “Thôi không cần đâu! Em mạnh mẽ đủ rồi em không cần thêm đâu, mắc công mấy bạn trong lớp chê em mạnh quá cũng kì” làm cho mọi người tại phì cười.

Trong suy nghĩ của phụ huynh và anh trai thì những hành động của người anh giúp Hà Linh mạnh mẽ và suy nghĩ lanh lẹ hơn nhưng với cô bé thì không nghĩ như vậy. Hà Linh mong muốn: “Anh chỉ cần bớt chọc lại một chút và đừng đánh em nữa là được”.

Khi được MC Jun Phạm hỏi: “Em ghét và bốc phốt anh hai nhiều như vậy nhưng lỡ một ngày có bạn nào đó giành anh với em thì em có chịu không?” thì không cần suy nghĩ Hà Linh quyết không chấp nhận. Cô bé chia sẻ: “Nhìn vẻ ngoài thì có vẻ con rất ghét anh hai nhưng thật sự con rất thương anh. Anh vẫn có nhiều điểm tốt như phụ giúp cha mẹ ở nhà, anh còn giúp cha mẹ tiết kiệm tiền bằng cách đàn ghi-ta. Anh của con là một người rất có có trách nhiệm và học rất giỏi”.

Mặc dù là một câu chuyện em gái “bốc phốt” anh hai hay trêu chọc và đánh mình nhưng lại mang đến một không khí vô cùng hồn nhiên và dễ thương. Làm anh trai thật không phải chuyện dễ vì cần phải hiểu tâm lý của em gái hơn. Có lẽ chính tình huống của Jun Phạm đặt ra đã xúc tác cho cô em Hà Linh bày tỏ hết tình cảm cho anh trai của mình.

Đừng quên đón xem Tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020 được phát sóng lúc 21h00 Chủ nhật ngày 15/3/2020 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất