Giải Trí

Cô bé lớp 3 nhảy ‘Baby Shark’ cực đáng yêu thuyết phục cô giáo chủ nhiệm mời diễn đám cưới

Nhựt Nam
Chia sẻ

Cô học sinh lớp 3 lanh lợi, tự tin nhảy “Baby Shark” với mong muốn mang tiết mục trình diễn trong đám cưới của cô giáo.

Xuất hiện trong tập 15 Thiếu niên nói 2020 Nguyễn Ngọc Khánh Thi học sinh lớp 3.1 trường Hội nhập Quốc tế iSchool IEC Quảng Ngãi bày tỏ tình cảm cực đáng yêu với cô Như Trang giáo viên chủ nhiệm lớp. Cô bé mến mộ và ước mơ khi lớn lên sẽ theo đuổi hình tượng như cô giáo là người luôn biết giúp đỡ người khác và tận tâm với học trò.

Câu chuyện của Khánh Thi.

Thay mặt cả lớp vì những lần không vâng lời, khiến cô giáo buồn, Khánh Thi gửi lời xin lỗi chân thành. Đặc biệt, cô bé khiến Phương Mỹ Chi kinh ngạc vì sự lanh lợi. Không chỉ chủ động hỏi cô giáo về thời gian cô tổ chức đám cưới, cô bé lớp 3 còn bày tỏ nguyện vọng sẽ nhảy một bài tặng cô trong ngày trọng đại.

Sau khi xem học trò biểu diễn vũ điệu Baby Shark nổi tiếng, cô Như Trang trải lòng: “Khi thấy nụ cười rạng rỡ và các em chăm học thì với cô mỗi ngày đến trường là một niềm vui”.

Có thể thấy, dù ở độ tuổi còn rất nhỏ nhưng Khánh Thi rất biết cách quan tâm và để ý đến cảm nhận của người khác, từ cách cô bé quan sát thái độ của cô giáo đối với bạn bè đến giây phút thay mặt lớp nói lời xin lỗi.

Tập 15 là tập phát sóng đánh dấu kết thúc chặng đường của Thiếu niên nói 2020. Hãy theo dõi SAOStar để cùng điểm lại những dấu ấn đặc biệt của chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất