Giải Trí

Có ai như Kỳ Duyên: Khi khéo léo chọn hàng, lúc lại tinh tế đến cả khẩu vị!

Huỳnh Như
Chia sẻ

Kỳ Duyên thể hiện sự tinh tế qua những lựa chọn các sản phẩm. Đồng thời, nàng hậu còn quan tâm, trổ tài nấu ăn tại nhà của bà bầu cùng Hứa Vĩ Văn.

Một nửa chặng đường của Manbirth - Khi đàn ông mang bầu đã đi qua. Những trải nghiệm đầy thú vị có lẽ khiến các nghệ sĩ đúc kết những kinh nghiệm cần thiết, chuẩn bị cho gia đình nhỏ trong tương lai.

Ở tập 7 vừa qua, các gia đình hoá thân vào vai trò của người bán hàng tại chợ Bến Thành. Họ phải ra sức chào mời kiếm khách để kiếm được số tiền 3 triệu theo yêu cầu của BTC. Bên cạnh đó, họ còn nhận được số tiền 20 triệu đồng và thực hiện thử thách mua các vật dụng gia đình cần thiết tại Siêu thị điện máy cho các bà bầu mà mỗi gia đình tiếp xúc. Là cặp đôi hay quan sát, gia đình Kỳ Vĩ đã thể hiện độ tinh tế khi mua sắm. Thậm chí còn còn đích thân nấu ăn tại gia đình bà bầu.

Clip: Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên mua sắm tinh tế và tự nấu ăn tại gia đình bà bầu.

Cầm số tiền 20 triệu được giao từ BTC, Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lựa chọn những vật dụng tại Siêu thị điện máy bằng sự tính toán kỹ lưỡng. Cả hai đã lựa chọn tủ lạnh và máy lạnh cho gia đình bà bầu mà cả hai tiếp xúc. Hơn nữa, nàng hậu còn cẩn thận lựa chọn sản phẩm chất lượng. Cô cho biết, bà bầu trong thời gian nghén rất cần nhiều dinh dưỡng.

Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên lựa chọn loại tủ lạnh chất lượng.

Cả hai trao đổi, hội ý khá căng thẳng.

Sau khi mua hàng tại Siêu thị điện máy, cặp đôi Kỳ Vĩ tiếp tục thể hiện sự tinh tế của mình khi đã mang sẵn thức ăn đến nấu và ăn chung bữa cơm thân mật cùng gia đình bà bầu.

Tại đây, cả hai trổ tài nấu ăn. Hứa Vĩ Văn và Kỳ Duyên khéo léo nấu những món hợp khẩu vị cho bà bầu tại đây. Hơn nữa, anh còn tinh ý khi biết căn bệnh trào ngược dạ dày nên chọn nấu các món ăn không dầu mỡ.

Kỳ Duyên cũng tinh tế không kém. Cô hỏi rõ gia đình bà bầu có thói ăn cơm khô hay nhão để nấu đúng ý gia đình.

Kỳ Duyên tinh tế hỏi thăm thói quen ăn cơm khô hay nhão để nấu vừa ý gia đình bà bầu.

Hứa Vĩ Văn tinh ý đến căn bệnh trào ngược dạ dày của bà bầu. Cả hai xắn tay áo nấu những món ăn không chỉ hợp khẩu vị gia đình mà còn đủ chất dinh dưỡng.

Bỏ qua địa vị là hoa hậu, diễn viên, gia đình Kỳ Vĩ xắn tay gọn gàng thực hiện một mâm cơm với đầy đủ các món canh, kho… và cùng chung vui với gia đình.

Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất