Giải Trí

Có ai như 6 mẹ bầu Manbirth, 'vượt cạn' thành công trong sự tiếc nuối

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Trải qua 12 tập cùng chương trình, hành trình "vượt cạn" cũng kết thúc. Đây là lúc 6 nghệ sĩ phải nói lời chào tạm biết đến chiếc bụng bầu đầy kỉ niệm.

Tập 12 của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu lên sóng, đồng nghĩa với việc các gia đình phải cởi bỏ chiếc áo bầu sau hành trình dài 3 tháng gắn bó. Cùng với chiếc bụng bầu trải qua nhiều kỉ niệm, không ai thoát khỏi cảm giác tiếc nuối khi đã xem đó là một phần cơ thể của mình.

Clip: 6 nghệ sĩ nói lời tạm biệt với chiếc bùng bầu.

Đã đến giây phút các nghệ sĩ phải tự tay tháo bỏ chiếc bụng bầu kèm theo những lời nhắn nhủ cho người may mắn được trải nghiệm nó sau này. Hình ảnh 3 gia đình nói lời tạm biệt với chiếc bụng bầu làm cho người xem cảm thấy xúc động.

Hình ảnh xúc động khi 6 nghệ sĩ đầy cởi bỏ chiếc bụng bầu.

Trước khi Trường Giang giúp Hương Giang cởi chiếc áo bầu, cô thể hiện ánh mắt tiếc nuối và nói: “Luyến tiếc quá hà!”.

Hương Giang luyến tiếc khi phải rời xa chiếc bụng bầu.

Trấn Thành là người đầu tiên nói lời tạm biệt với chương trình cũng như chiếc bụng bầu của mình: “Thưa quá vị, hai chiếc áo này đã đồng hành cùng chúng tôi hết 12 tuần. Tôi hy vọng rằng, ở mùa 2 sẽ có hai chủ nhân xứng đáng để có thể mặc hai chiếc áo nay đi tiếp cuộc hành trình. Là đại sứ tuyên truyền về sự thiêng liêng trong việc làm cha, làm mẹ”.

Trấn Thành gửi những lời nhắn nhủ đến những khách mời tương lai.

“Chúng tôi hy vọng, nguồn cảm hứng này sẽ kéo dài mãi để giúp cho đại đa số những người Việt Nam - đặc biệt là những người đàn ông, có thể hiểu hơn về những khó khăn của người phụ nữ và ý thức được hơn sự thiêng liêng của việc chúng ta tạo ra một đứa bé”. Đây cũng là những lời mà “ông xã quốc dân” muốn gửi đến những vị khách mời tương lai.

Tiếp theo là những lời tâm tình của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang: “Như vậy là Hương Giang và Trường Giang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình với chiếc áo bầu trong 12 tập. Phù Thủy và Trường Tồn cũng được sinh ra đời, Hương Giang - Trường Giang cũng sẽ tiếp tục công việc còn lại của mình và đây sẽ là một kỉ niệm rất đẹp”.

Về phía Hari Won, cô muốn gửi tới những khách mời tương lai: “Hãy chuẩn bị tâm lý! Với lại thêm một điều nữa, trước khi mặc cái này các bạn nhớ giặc. Hôi, ngứa lắm! Cố lên!”. Không hổ danh là bà xã của danh hài, đến lúc cảm động như thế này Hari vẫn khiến người xem cười “bò”.

Chính Trấn Thành cũng bất ngờ về bà xã, anh gửi lời “cảm ơn sâu sắc” đến câu chúc của cô cùng hành động mời vợ ra khỏi phim trường. Nhưng Hari vẫn cười tươi và hỏi chồng: “Duyên không anh? Duyên Không?”. Có lẽ Trấn Thành cũng không lường trước được sự tiến bộ vượt bậc và sự duyên dáng của cô học trò này.

Chương trình Khi đàn ông mang bầu mùa đầu tiên đã kết thúc và để lại nhiều luyến tiếc cho cả khách mời lẫn người xem. Hy vọng chương trình sẽ sớm trở lại với nhiều điều thú vị hơn nữa. Hãy theo dõi thông tin mới nhất của chương trình trên SAOstar Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Thiết kế

Minh Tuyền

Tin mới nhất