Giải Trí

Clip xúc động về cuộc sống hát rong của cô bé bán kẹo kéo

Chia sẻ

Xuất hiện trong chương trình "Ca sĩ giấu mặt", Thanh Thảo - cô bé bán kẹo kéo - đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả.

Tập 10 Ca sĩ giấu mặt với chủ đề các bài hát làm nên tên tuổi ca sĩ Hiền Thục không chỉ có các tình tiết vui nhộn, nội dung tập này còn lấy nước mắt khán giả khi một thí sinh bước ra từ ô cửa lại chính là Thanh Thảo, cô bé hát ca khúc Anh trong clip “Cô bé bán kẹo kéo” thu hút hàng chục ngàn lượt xem làm xôn xao dân mạng vào đầu năm nay.

Xuất hiện trong chương trình, cuộc sống cực khổ và niềm đam mê rất lớn đối với âm nhạc của cô bé 16 tuổi đã khiến khán giả tại trường quay phải bật khóc. Không chỉ có giọng hát hay, Thanh Thảo còn có sự nỗ lực đáng khâm phục trong thời gian gia đình Thảo gặp nhiều khó khăn. Thảo đã phải nghỉ học và đi hát phụ giúp ba mẹ bán kẹo kéo. Clip về giọng hát và hoàn cảnh của Thanh Thảo đã khiến 200 vị giám khảo ở trường quay hết sức xúc động. Thanh Thảo đã bật khóc và chia sẻ rằng “con khóc vì đó là sự ám ảnh, vì con nghĩ đó là khoảng thời gian gia đình con không vượt qua được”

Clip giới thiệu cuộc sống của Thanh Thảo - “Cô bé kẹo kéo” được phát trong chương trình.

Nói về cuộc sống hát rong của mình, Thanh Thảo tâm sự: “Sợ nhất là ở trong quán nhậu vì rất phức tạp, khi mà người ta dùng rượu bia rồi thì sẽ không kiềm chế được mình. Mơ ước lớn nhất của con là sẽ được quay trở lại trường học và giúp đỡ gia đình.

Ba của Thanh Thảo chia sẻ: “Lúc đầu thì chỉ có hai vợ chồng tôi đi hát, bé ở nhà đi học. Nhưng sau thấy mọi người bán kẹo được còn ba mẹ thì không, nên Thanh Thảo đòi đi hát giúp ba mẹ. Hồi đầu bé cũng ngại lắm, chỗ người ta đang nói chuyện thì bé không mời nên đứng nép sau xe kẹo kéo. Lúc mẹ đi mời, ba đứng chỉnh âm thanh thì khách hỏi sao hai vợ chồng không hát mà lại mở đĩa. Vợ tôi mới nói là con gái hát. Người ta không tin, ra kiểm tra mới biết là thật nên mua hết kẹo. Từ đó bé mới tự tin hơn để hát”.

Tuy bị loại ở vòng 3, nhưng cả Thanh Thảo và Hiền Thục đều khóc òa trong khi song ca ca khúc Nhật ký của mẹ. Nhiều khán giả và giám khảo cũng đã rất xúc động không kìm được nước mắt. MC Trường Giang vốn rất hoạt ngôn trên sân khấu cũng đã trở nên trầm hơn. Khi biết được Thanh Thảo đã nghỉ học từ năm lớp 9 vì biến cố gia đình, MC Trường Giang ngỏ lời: “Nếu như bây giờ anh xin phép ba mẹ cho anh được đóng học phí cho Thanh Thảo từ đây cho đến lúc em học xong lớp 12”.

Thanh Thảo song ca cùng Hiền Thục ca khúc Nhật kí của mẹ khiến cả trường quay bật khóc

Lời đề nghị của Trường Giang đã nhận được tràng pháo tay ủng hộ từ phía giám khảo và khán giả. Cả giám khảo Chí Tài, Hoài Linh cũng tỏ ý sẽ ủng hộ Thanh Thảo đi hát vì Thảo có chất giọng riêng rất hay. Nghệ sĩ Hoài Linh cũng đã khẳng định bất cứ khi nào Thanh Thảo cần tới mình, nghệ sĩ sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ cô bé.

Ngoài ra, cô bé kẹo kéo còn gửi đến khán giả ca khúc tiếng Anh.

Trước đó với clip hát ca khúc Anh, Thanh Thảo từng khiến mọi người phải khâm phục chất giọng “thiên phú” của mình, cô bé còn được chủ nhân ca khúc Hồ Quỳnh Hương dành thời gian gặp gỡ và trò chuyện. Đặc biệt nữ ca sĩ Quảng Ninh còn hướng dẫn tận tình Thanh Thảo thể hiện ca khúc Anh tốt hơn, và hứa sẽ giúp đỡ cô bé hết sức trong khả năng của mình.

Clip Hồ Quỳnh Hương hướng dẫn Thanh Thảo hát ca khúc Anh.

huong-1-3845-1422589605

huong-2-7074-1422589605

Sự xuất hiện của nữ ca sĩ khiến gia đình cô bé rất xúc động. Thanh Thảo đã bật khóc khi được gặp thần tượng “bằng da bằng thịt”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất