Giải Trí

Clip: Vũ Ngọc Anh nói gì về Trần Bảo Sơn và bạn nhảy Tây điển trai?

Chia sẻ

Nữ diễn viên chia sẻ, được làm việc với Trần Bảo Sơn là điều may mắn trong sự nghiệp của cô.

Vũ Ngọc Anh - Nữ thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ - Vip Dance 2016. Tuy xuất thân từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012 nhưng người đẹp lại chọn hướng đi cho mình là diễn xuất và việc tham gia vào Bước nhảy Hoàn vũ là một bước ngoặc tiếp theo trên con đường nghệ thuật, khẳng định tài năng của mình.

Trong đêm thi đầu tiên, chọn chủ đề về Tết, nữ diễn viên đã làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả và khiến Khánh Thi phải bật khóc nức nở trên ghế nóng. Điều này đã để lại ấn tượng rất lớn trong lòng công chúng. Vì thế bước vào đêm thi thứ hai, được phát sóng trực tiếp, người đẹp cùng bạn nhảy đã tất bật chuẩn bị. Tuy nhiên, ngoài những giờ tập luyện căng thẳng, Vũ Ngọc Anh cũng có những chia sẻ khiến khán giả sẽ thích thú.

Đột nhập phòng tập của Vũ Ngọc Anh - Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Trong quá trình tập luyện Ngọc Anh gặp rất nhiều khó khăn vì đây là lần đầu tiên cô nàng làm quen với dancesport. Tính tới thời điểm hiện tại, sau cả một quá trình dài tập luyện, Ngọc Anh chia sẻ cô không tránh khỏi những chấn thương nhưng không quá nghiêm trọng. Vì vậy, người đẹp đã trang bị cho mình những món đồ bảo vệ cẩn thận để tiếp tục đi đường dài của Bước nhảy Hoàn vũ. Nữ diễn viên còn bật mí, bộ phận khiến cô sợ bị chấn thương nhất là đôi chân. Vì trong dancesport, chân là một “vũ khí” quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Ngọc Anh cho rằng khi đã nhất quyết làm việc gì rồi thì sẽ không bao giờ bỏ cuộc, mặc dù trong cuộc thi vẫn có những mệt mỏi và áp lực rất lớn.

vu ngoc anh (1)

vu ngoc anh (2)

vu ngoc anh (3)

Đặc biệt, Khi được hỏi giữa Trần Bảo Sơn và bạn nhảy Tây, Vũ Ngọc Anh thích làm việc với ai hơn, cô nàng hào hứng chia sẻ, tùy vào bản tính của mỗi con người, đối với anh Trần Bảo sơn, một người kỳ cựu trong lĩnh vực điện ảnh, được diễn chung với anh đó là cả một sự may mắn. Nhưng khi qua Bước nhảy Hoàn Vũ, được hợp tác với một dancer rất chuyên nghiệp, có khả năng giảng dạy rất tốt, đây là điều “hơn cả tuyệt vời” trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của cuộc đua năm nay.

vu ngoc anh (4)

vu ngoc anh (6)

Nói về quyết định tham gia Bước nhảy Hoàn vũ, nữ diễn chia chia sẻ: “Mọi người nhìn vào có thể thấy tôi rất hiền, nhẹ nhàng, nhưng khi chọn đến cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ, bản thân tôi muốn thể hiện một con người năng động, trẻ trung”.

vu ngoc anh (8)

vu ngoc anh (11)

vu ngoc anh (12)

Trong đêm thi đầu tiên, với bài nhảy Tết xa của mình, Vũ Ngọc Anh đã khiến cho giám khảo Khánh Thi phải bật khóc, nhưng ngay lúc đó cô vẫn không biết 4 vị HLV đã bấm chọn vì đang tập trung toàn bộ cho bài nhảy. Sau khi định thần lại và được nghe những lời nhận xét, bản thân cô cảm thấy vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Đến khi được nghe những lời chia sẻ, tâm sự của Khánh Thi, đó chính là giây phút chạm tới cảm xúc và mục đích của cô. Đó cũng chính là lý do vì sao nữ diễn viên chọn về đội của HLV Khánh Thi.

vu ngoc anh (13)

vu ngoc anh (14)

vu ngoc anh (15)

vu ngoc anh (16)

vu ngoc anh (18)

vu ngoc anh (21)

Thời gian này, Vũ Ngọc Anh cùng bạn nhảy đang miệt mài trên sàn tập. Cả hai đang cố gắng mang đến một tiết mục hoàn hảo nhất. Không giống những ngày đầu còn e dè khi thử sức với những động tác khó, hiện tại cô nàng đã dần chinh phục và trở thành một dancersport chuyên nghiệp. Chắc chắn trong đêm liveshow sắp tới, Vũ Ngọc Anh mang đến những bất ngờ cho khán giả.

Phần thi Tết xa của Vũ Ngọc Anh - Bước nhảy Hoàn vũ 2016

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất