Giải Trí

Clip: Thí sinh đầu tiên ẵm 100 triệu của 'Thách thức danh hài' mùa 2

Chia sẻ

Không chỉ giành giải cao nhất, thí sinh nói tiếng dân tộc Thái còn khiến Trấn Thành phải "bái sư" ngay trên sân khấu.

Tập 7 chương trình Thách thức danh hài vừa phát sóng 13/12 đã làm khán giả phải bất ngờ khi có thí sinh đầu tiên nhận được trăm triệu đồng từ Trấn Thành và Việt Hương.

Mặc dù xuất hiện trong chương trình với trang phục đơn giản mộc mạc chân quê của người phụ nữ Thái nhưng chị Lê Thị Dần lại là dân tộc Kinh. Bởi chị đã sống với đồng bào dân tộc rất lâu và chị muốn mang âm hưởng, tiếng cười của đồng bào dân tộc đến với mọi người.

Không chỉ trổ tài hài hước ở cuộc thi Thách thức danh hài mà trong đời sống, với việc phụ trách công tác xã hội ở buôn làng, trưởng hội phụ nữ của thôn, chị cũng thường xuyên mang những câu chuyện cười đến với mọi người. Chị Dần dùng những mẫu chuyện thực tế xây dựng nên các vở kịch hài để phản ánh các nạn tảo hôn, HIV hoặc kế hoạch hóa gia đình để người dân buôn làng dung nạp kiến thức cách dễ dàng và hiệu quả.

Đến thẳng vị trí ghế nóng chọc cười hai vị giám khảo

Đến thẳng vị trí ghế nóng chọc cười hai vị giám khảo

Ông xã của chị Dần là người đã tự mày mò tìm hiểu cuộc thi và đăng kí cho chị tham gia. Mang kinh nghiệm sống từ miền ngược lên miền xuôi, chị nhặt nhạnh những câu chuyện địa phương, nắm bắt yếu tố ngôn ngữ vùng miền, câu cú bản địa làm gia vị “chọc cười” hai cây hài lừng danh.

Trấn Thành hài hước quỳ lạy chị Dần vì quá duyên dáng.

Trấn Thành hài hước quỳ lạy chị Dần vì quá duyên dáng.

Ban đầu, chị Dần rất lo lắng, sợ Việt Hương và Trấn Thành khó hiểu vì chị vừa diễn tả câu chuyện cho hài hước vừa cố gắng nói rõ lời theo giọng vùng miền. Nhưng khi thấy cả hai giám khảo hiểu được phần trình diễn của mình, chị Dần tự tin để chơi hết mình và nhận được phần thưởng mà chị không bao giờ dám mơ.

Vỡ òa hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình

Vỡ òa hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình

Nhận ngay 100 triệu trong lần xuất trận đầu tiên

Nhận ngay 100 triệu trong lần xuất trận đầu tiên.

Khán giả và ban giám khảo còn vô cùng bất ngờ khi chị Dần ca cải lương cực kì mượt mà, ngọt ngào, Chị Dần chia sẻ: “Chèo, tuồng, cải lương, vọng cổ, nhạc vàng, trữ tình dân ca… đều hát tốt, năng khiếu văn nghệ có từ nhỏ. Tôi luôn muốn được tham gia những sân khấu lớn và tương lai sẽ đăng kí tham gia các cuộc thi về nhạc Bolero.”

Gặt hát thành công rực rỡ, chị Dần cũng bật mí sẽ tiếp tục lấn sân sang các cuộc thi hài sắp tới.

Chia sẻ
Tin mới nhất