Giải Trí

Clip THE REMIX SPECIAL: Ngô Kiến Huy - Nụ cười không bao giờ tắt

Chia sẻ

Rất nhiều khán giả tỏ ra buồn bã, tiếc nuối khi Ngô Kiến Huy phải dừng chân tại đêm bán kết nhưng còn anh chàng thì luôn luôn nở nụ cười thật tươi và mạnh mẽ.

Sau đêm bán kết The Remix 2016 đầy căng thẳng diễn ra, các thí sinh lọt vào chung kết đã được xác định với 4 cái tên Noo Phước Thịnh, Soobin Hoàng Sơn, Hương Tràm, Maya. Để chọn ra gương mặt phải dừng chân, các BGK đã phải rất căng thẳng và cuối cùng Ngô Kiến Huy là thí sinh kém may mắn chia tay chương trình. Tuy nhiên, cái càng chàng Bắp chia tay chương trình khiến ai cũng phải nể phục và yêu quí.

ngokienhuy

Nụ cười luôn nở trên môi của chàng Bắp.

Với các khán giả của Ngô Kiến Huy, việc anh tham gia The Remix như là bước ngoặt đánh dấu cho việc trở lại âm nhạc sau một thời gian dài mải mê thử sức ở MC, đóng phim, hài, … Khi được đặt câu hỏi mục đích đến với chương trình, Ngô Kiến Huy cho biết anh muốn đem đến các tiết mục để phục vụ khán giả chứ không nghĩ đến việc phải cạnh tranh với các bạn đồng nghiệp để đạt thứ hạng cao. Với tinh thần thoải mái, Ngô Kiến Huy âm thầm vượt qua hàng loạt thí sinh khác để đi đến chặng đường cuối cùng mặc dù không được đánh giá cao.

ngokienhuy

Những hành động thể hiện được tinh thần đẹp của chàng Bắp tại The Remix.

Dừng chân tại đây, Ngôi Kiến Huy sẽ không còn cơ hội để chinh phục ngôi vị quán quân nhưng anh đã đem về cho mình rất nhiều tình cảm của khán giả. Rất nhiều người tỏ ra buồn bã, tiếc nuối cho Ngô Kiến Huy nhưng còn anh chàng thì luôn luôn nở nụ cười thật tươi và mạnh mẽ. Tạm biệt chàng Bắp “siêu quậy” của The Remix, chúc anh thật nhiều sức khỏe để tiệp tục theo đuổi con đường nghệ thuật.

Chia sẻ
Tin mới nhất