Giải Trí

Clip THE REMIX 2016: 'Noo sẽ quên hết tất cả thời gian, sức khỏe bản thân, có khi còn đổ bệnh!'

Chia sẻ

Dù Noo Phước Thịnh có đạt được ngôi vị Quán quân hay không thì chắc chắn anh và những cộng sự của mình vẫn để lại trong mắt khán giả những hình ảnh rất đẹp cho tất cả những cố gắng tại The Remix mùa thứ 2.

Trước khi danh sách thí sinh The Remix tham gia mùa 2, rất nhiều ý kiến đồn đoán rằng Noo Phước Thịnh sẽ là quán quân chung cuộc. So với dàn thí sinh Noo Phước Thịnh là một ca sĩ trẻ hot và đắt show bậc nhất của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, chính yếu tố đó lại là một áp lực vô hình cho anh so với các thí sinh khác.

Cũng đã có nhiều đêm liveshow, Noo không thể tạo nên dấu ấn cho mình giữa một dàn thí sinh của The Remix. Những cái tên Maya, Soobin Hoàng Sơn, BigDaddy & JustaTee,… lần lượt thăng hoa như một gia vị mới để phục vụ cho các bữa tiệc âm nhạc của khán giả thì Noo Phước Thịnh lại bị đánh giá là một màu. Để rồi khi các khán giả đã quá quen thuộc và chờ đợi một sự tỏa sáng vượt trội, Noo Phước Thịnh lại âm thầm xuất hiện và chinh phục bằng đẳng cấp của một ngôi sao.

noophuocthinh1

noophuocthinh4

Hình ảnh Noo Phước Thịnh miệt mài ở phòng tập đến tận sáng không phải là điều quá xa lạ trong những ngày thi The Remix. Những áp lực vô hình như làm cho anh căng thẳng gấp bội phần. Và Noo Phước Thịnh đủ thông minh để hiểu được rằng nếu không cố gắng thì dù mọi người có đồn đoán như thế nào cũng đều sẽ không thành hiện thực. Anh lao vào công việc như một người “cuồng” khiến trợ lý phát sợ vì Noo Phước Thịnh đã từng nhập viện rất nhiều lần do kiệt sức. Còn với biên đạo Hồ Quang Vinh, những lúc luyện tập mệt mỏi thì Noo Phước Thịnh như một người truyền cảm hứng cho team bởi sự hết mình của anh.

noophuocthinh3 noophuocthinh2

Cuộc thi The Remix 2016 còn chặng đường dài ở phía trước, kết quả vẫn còn phụ thuộc vào các tiết mục của tất cả thí sinh trong những đêm thi quan trọng. Và dù Noo Phước Thịnh có đạt được ngôi vị quán quân hay không thì chắc chắn anh vẫn để lại trong mắt khán giả những hình ảnh đẹp cùng với các cộng sự cho những sự cố gắng tại The Remix mùa thứ 2.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất