Giải Trí

Clip: Phạm Quỳnh Anh sợ hãi khi học 'nhái' Micheal Jackson từ cậu bé 'Thạch sanh'

Chia sẻ

Tập 3 "Siêu nhí tranh tài" sẽ có những giây phút vô cùng hài hước đến từ "Hội nhà Tiên" và "Cô Tiên" - Việt Hương.

Sau hai tập phát sóng, chương trình Siêu nhí tranh tài đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả đặc biệt là những em nhỏ. Tập 3 của chương trình sẽ gồm những tiết mục hấp dẫn đến từ bé Gia Quý, Khánh Minh, Minh Khang và Gia Bảo. Đặc biệt, tuần này “Hội nhà tiên” sẽ thêm phần vui nhộn khi có sự góp mặt của nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Trong 4 tiết mục, đáng chú ý nhất là phần biểu diễn của bé Minh Khang với tiểu phẩm được xây dựng dựa trên câu chuyện cổ tích Thạch Sanh - Lý Thông nổi tiếng và thân thuộc với hàng triệu trẻ em Việt Nam qua nhiều thế hệ.

Capture

Nét mặt sợ hãi của Phạm Quỳnh Anh.

Trong phần dự thi của mình, Minh Khang đã bộc lộ hết khả năng khiến toàn bộ “Hội nhà Tiên” không thể ngồi yên. Bằng chứng cho việc “không thể ngồi yên” là Ông Bụt Minh Nhí đã chạy lên sân khấu để “tầm sư học đạo” một số điệu nhảy cơ bản từ Minh Khang, trong đó có điệu Moon-walk của nam danh ca quá cố Micheal Jackson. Không kém cạnh, hai thành viên còn lại của “Hội nhà Tiên” là Ông Bụt Thanh Bạch và Cô Tiên Phạm Quỳnh Anh cũng đã lên sân khấu để bé Minh Khang dạy kèm. Tuy nhiên, trước khi lên sân khấu, Phạm Quỳnh Anh tỏ ra rất sợ hãi và “vui ra mặt” khi Thanh Bạch cũng bị lôi kéo theo.

Nhưng sự nhiệt tình của “Hội nhà Tiên” đã bị dội một gáo nước lạnh khi Việt Hương miêu tả những động tác mà Thanh Bạch - Minh Nhí - Quỳnh Anh nhảy là “điện giật”. 

Minh Khang day nhay (3)

Minh Khang day nhay (4)

Bé Minh Khang thể hiện những điệu nhảy Micheal Jackson.

Minh Khang day nhay (16)

“Hội nhà tiên” cùng lên sân khấu để học nhảy từ bé Minh Khang.

Minh Khang day nhay (20)

Minh Khang day nhay (25)

Việt Hương phải kêu tắt nhạc bởi dàn vũ công nhảy như “điện giật”.

Trailer tập 3 Siêu nhí tranh tài

Chia sẻ
Tin mới nhất