Giải Trí

Clip: Hương Giang mashup 'Vợ người ta' cầu hôn Trấn Thành

Chia sẻ

Lần đầu tiên khán giả truyền hình thấy Trấn Thành "cứng đơ" và "im thin thít" trước tình huống bất ngờ xảy ra.

Tối 20/12, tập cuối chương trình Hoán đổi đã lên sóng với những phần trình diễn hấp dẫn của 5 nghệ sĩ: Hương Giang Idol, Don Nguyễn, Lâm Vinh Hải, Petey Majik Nguyễn và Huỳnh Minh Thủy. Tiếp tục chủ đề của tuần thi chung kết, khi được tự do trình diễn những tiết mục thuộc lĩnh vực mà mình yêu thích nhất, các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những phần trình diễn được đầu tư kĩ lưỡng với nhiều cung bậc khác nhau.

Là nghệ sĩ mở màn cho đêm thi, Hương Giang đã không làm khán giả và các bình luận viên thất vọng khi đem đến chương trình một tiết mục hát mashup các bài hát Tình nhân, Vợ người ta Một nhà. Đặc biệt, ở cuối màn trình diễn, Hương Giang còn chủ động tiến đến khu vực của các bình luận viên và quỳ gối “cầu hôn” Trấn Thành. Hành động bất ngờ và “táo bạo” này của Hương Giang đã làm Trấn Thành khá ngại ngùng và “đơ người”, “im thin thít” - điều mà hiếm khi “chàng” gặp phải.

Giải thích cho hành động này của mình, Hương Giang cho biết mình muốn dành một lời cảm ơn chân thành cho Trấn Thành vì những góp ý và giúp đỡ tận tình của anh. Không chỉ có một cái kết đầy bất ngờ, tiết mục của Hương Giang còn nhận được lời khen bởi sự hoành tráng và đầu tư nghiêm túc. 

Huong Giang Idol 4

Huong Giang Idol 7

Huong Giang Idol 9

Màn tỏ tình của Hương Giang khiến mọi người rất bất ngờ.

Huong Giang Idol 12

Những diễn biến khác của tập cuối Hoán đổi.

Don Nguyen 2

Trong tập vừa qua, tiết mục cuối cùng mà Don Nguyễn trình diễn trong chương trình là liên khúc hai bài hát Chú ếch con Hai con thằn lằn con. Hai ca khúc thiếu nhi quen thuộc đã được Don làm mới lại với giai điệu sôi động và khá bắt tai. Ngoài ra, Don Nguyễn còn hóa thân thành một em bé cực dễ thương, biến sân khấu thành một “nhà trẻ” và cùng các bạn vũ công “quậy tưng”.

Petey Majik Nguyen 6

Trong tuần thi cuối cùng, ảo thuật gia Petey Majik Nguyễn đã quyết định quay lại sở trường của mình khi trình diễn một tiết mục với tên gọi Con đường tôi. Lấy ý tưởng từ những chặng đường trong sự nghiệp ảo thuật của mình, Petey dã dẫn dắt người xem đi qua những con đường có tên gọi trùng với các “thủ thuật” như đường Bộ bài hay đường Đoán trước suy nghĩ… Tiết mục ảo thuật của Petey còn có sự xuất hiện của người bạn thân, nữ diễn viên Kathy Uyên.

Lam Vinh Hai 8

Khác với những nghệ sĩ khác chọn nghề nghiệp chính của mình để trình diễn trong tuần thi chung kết, Lâm Vinh Hải đã quyết định tiếp tục thử sức ở lĩnh vực kịch nói. Với vở kịch Gấu mẹ của Bảo Bảo, qua diễn xuất chân thật và “xuất thần” của mình, Lâm Vinh Hải đã tạo được sự xúc động mạnh cho người xem khi truyền tải được mâu thuẫn nội tâm của một chú bé tuy yêu thương mẹ hết lòng nhưng lại rất căm thù cha mình vì đã đối xử tệ bạc với 2 mẹ con.

Thuy Top 13

Là người chơi được đánh giá cao trong chương trình, Huỳnh Minh Thủy đã tiếp tục tạo được ấn tượng cho khán giả bởi tiết mục nhạc kịch mang tên Tôi. Tiết mục của Huỳnh Minh Thủy đã nhận được lời khen và sự ủng hộ không chỉ từ khán giả mà còn là sự đánh giá cao của các bình luận viên bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa độc thoại của kịch nói, âm nhạc và những vũ đạo mang đậm chất nhạc kịch.

Cuong Seven chien thang 100 trieu dong 7

Kết thúc cuộc thi, Lâm Vinh Hải giành chiến thắng chung cuộc 100 triệu đồng với số lượng bình chọn nhiều nhất từ khán giả. Hai chiến thắng tuần của tập 9 và 10 lần lượt thuộc về ca sĩ Hari Won và diễn viên hài - ca sĩ Don Nguyễn.

Cuong Seven chien thang 100 trieu dong 9

Hoán đổi mùa đầu tiên kết thúc với chiến thắng thuộc về Cường Seven. Không chỉ là những giải thưởng, các nghệ sĩ của Hoán đổi đã có một cuộc chiến thắng bản thân mình với tâm huyết, sự cố gắng, nỗ lực và công sức họ giành cho mỗi lần xuất hiện trong những lần đổi vai liên tiếp ở chương trình.

Chia sẻ
Tin mới nhất