Giải Trí

Clip: Đan Trường lo ngại trước đối thủ Cẩm Ly và Quang Linh

Chia sẻ

Sau khi trải qua vòng ghi hình đầu tiên. Trong 3 vị giám khảo còn lại, Đan Trường chia sẻ, anh cảm thấy lo ngại trước hai đối thủ 'đáng gờm' là Cẩm Ly và Quang Linh.

Trưa 7/1, vòng ghi hình thứ hai của chương trình Thần tượng Bolero 2016 diễn ra tại trường quay Hãng phim Giải Phóng. 4 vị giám khảo Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường và Cẩm Ly tiếp tục thu hút mọi người khi xuất hiện với trang phục áo dài truyền thống.

DSC_7137

Bộ tứ quyền lực rạng rỡ trong tà áo dài.

Sau khi kết thúc buổi ghi hình đầu tiên cho vòng Tinh hoa, bộ tứ quyền lực đã nắm được “chiêu trò” của các đối thủ còn lại khi ngồi trên ghế nóng. Trước những lo ngại về việc phải cố gắng tranh giành những thí sinh tài năng nhất về đội của mình, nam ca sĩ Đan Trường cảm thấy 'đáng gờm' nhất là Cẩm Ly và Quang Linh.

Tuy nhiên, anh vẫn sẽ tranh đấu theo kiểu vui tươi và dễ thương nhất. Đặc biệt, so với 3 đội còn lại, tiêu chí để giọng ca Anh Ba Khía lựa chọn thí sinh là phải đa màu sắc và hát được nhiều thể loại nhạc khác nhau.

Clip: Đan Trường và Cẩm Ly bộc bạch sau khi trải qua vòng ghi hình đầu tiên.

Trước sự lo ngại của Đan Trường khi cảm thấy mình là một đối thủ “đáng gờm”, Cẩm Ly cho rằng 4 vị HLV đều là những người bạn thân, chị xem Quang Linh như một người anh cả, Đan Trường là “Người tình trăm năm”, còn với Quang Dũng vẫn là một người bạn rất thân, vì vậy mọi thứ rất dễ dàng đối với “Chị Tư”.

DSC_7145

Bộ tứ giám khảo cùng bàn luận với nhau trước khi lên sân khấu.

ThanTuongBolero (79)

Trước đó, Đan Trường thử nhiều mẫu áo dài để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình.

ThanTuongBolero (129)

Cẩm Ly đã gây chú ý khi xuất hiện rạng rỡ cùng nhạc sĩ Minh Vy tại trường quay.

ThanTuongBolero (91)

Quang Dũng tự lái xe tới buổi ghi hình.

ThanTuongBolero (123)

Quang Linh khi diện áo sơ mi in họa tiết nổi bật.

Vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào tối thứ 5 hằng tuần, bắt đầu từ ngày 28/1 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất