Giải Trí

Clip: 'Cố Hải' khoe body 6 múi, hôn MC nam trên sóng truyền hình

Chia sẻ

Nụ hôn của nam thần Cố Hải trong Thượng Ẩn dành cho nam MC của chương trình "Song thập nhất" chắc chắn khiến cho fan và Bạch Lạc Nhân phải ganh tỵ.

Câu chuyện tình của Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đang là chủ đề được đông đảo khán giả yêu thích bộ phim Thượng ẩn quan tâm. Có thể thấy, Hoàng Cảnh Du và Hứa Ngụy Châu đang là hai cái tên gây sốt và được người hâm mộ tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây, “nhất cử nhất động” của cặp đôi luôn được mọi người dành sự quan tâm đặc biệt.

Ngoài chuyện tình cảm lãng mạn đẹp như mơ với Bạch Lạc Nhân, mới đây, những hình ảnh tại chương trình Song thập nhất của nam diễn viên Cố Hải (Hoàng Cảnh Du) đã khiến mọi người rất thích thú, hay fan ruột phải “sịt máu mũi” bởi khoảnh khắc Cố Hải cởi áo khoe body 6 múi, mạnh dạn dành cho nam MC của chương trình nụ hôn say đắm.

kakaka2244

Đặc biệt, sự xuất hiện của Cố Hải còn mang đến những tiếng cười hài hước, khán giả phải trầm trồ khen ngợi vì vóc dáng đẹp hoàn hảo của anh, nhiều lời nhận xét cho rằng “người yêu” của Bạch Lạc Nhân còn đẹp hơn cả mỹ nhân.

Clip Cố Hải cởi áo khoe body 6 múi

Cố Hải hôn MC nam say đắm trên sóng truyền hình

Bên cạnh đó, Cố Hải còn khiến fan phải bấn loạn khi anh nhận được rất nhiều nụ hôn từ fan hâm mộ. Khác với hình ảnh lạnh lùng “sanh chảnh” trong phim, tham gia chương trình, Cố Hải “đốn tim” bằng hình ảnh năng động, gần gũi vô cùng đáng yêu.

Chia sẻ
Tin mới nhất