Giải Trí

Clip: Cận cảnh vẻ lấm lem đáng yêu của Hoàng Thùy Linh trên sân khấu The Remix

Chia sẻ

Không ngần ngại hy sinh bản thân trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh đã có một đêm trình diễn tuyệt vời ngoài sự mong đợi.

Đêm liveshow thứ 2 của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016 vừa khép lại với màn trình diễn bùng nổ của Hoàng Thùy Linh. Nữ ca sĩ đã mang đến một tiết mục vô cùng đầu tư về phần nghe lẫn phần nhìn. Nhưng với những ai đã theo dõi Hoàng Thùy Linh từ liveshow đầu tiên, hay thậm chí trong vài năm trở lại đây, đều chứng kiến được sự khổ luyện không ngừng của cô trong từng màn trình diễn.

IMG_1262

IMG_1258

Hoàng Thùy Linh quyến rũ và bốc lửa.

Tiết mục High trong đêm liveshow mới đây chính là một trong số đó. Cô đã khiến toàn thể người xem phải kinh ngạc với những màn vũ đạo được nâng đỡ và các động tác xoay vòng trên cao vô cùng nguy hiểm. Ngoài ra, Hoàng Thùy Linh cũng không ngần ngại khi sử dụng vôi để tạo hiệu ứng thị giác. Dù lấm lem nhưng nữ ca sĩ vẫn cháy hết mình, quên đi những bột vôi bay vào mắt.

Cuối chương trình, Hoàng Thùy Linh xuất hiện gương mặt vẫn chưa kịp phai hết những “dấu tích” từ màn trình diễn trước đó. Thay vì tỏ vẻ mệt mỏi hay ngại ngùng, cô vẫn tươi cười vui vẻ, là minh chứng cho sự thỏa mãn với màn cống hiến tuyệt vời của mình dành cho khán giả mà bất chấp việc ngoại hình không được long lanh như ban đầu.

IMG_1266

IMG_1268

HoangThuyLinh (12)

IMG_1267

 

HoangThuyLinh (15)

Hoàng Thùy Linh cùng đồng đội.

IMG_1269

IMG_1276

Ở đêm liveshow 1, Hoàng Thùy Linh cũng là một trong số những nghệ sĩ sở hữu màn trình diễn ấn tượng nhất với hình ảnh đôi cánh lửa. Mặc dù nguy hiểm nhưng cô đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong lòng khán giả.

IMG_9564

Với trang phục bắt mắt, hòa âm phối khí hiện đại cùng phong cách trình diễn tự tin, Hoàng Thùy Linh đã không phụ lòng các khán giả đã trông đợi cô ngay từ khi có thông tin The Remix trở lại với mùa 2.

Để có được màn trình diễn hoàn thiện, Hoàng Thùy Linh khá lo lắng, trước giờ lên sân khấu, cô vẫn dành thời gian để tập lại vũ đạo sau hậu trường.

HoangThuyLinh (7)

HoangThuyLinh (10)

HoangThuyLinh (4)

Nữ ca sĩ tập trung cao độ.

Với nổ lực và khả năng làm chủ sân khấu, chắc chắn, Hoàng Thùy Linh sẽ tiếp tục có thêm những màn trình diễn đẳng cấp tại The Remix - Hòa âm ánh sáng năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất