Giải Trí

Clip: Bất ngờ trước chàng trai giả giọng Hồ Ngọc Hà 'y như đúc'

Chia sẻ

Ngoài giả giọng "nữ hoàng giải trí", chàng trai đến từ Thái Sơn còn "nhái" giọng của một số ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam.

Thái Sơn là thí sinh gây ấn tượng nhiều nhất trong tập 9 chương trình Ca sĩ giấu mặt phát sóng vào tối 6/12. Mặc dù dừng chân sớm nhất nhưng Thái Sơn đã thật sự chinh phục 100 vị giám khảo với màn trình diễn beatbox Tình thôi xót xa cùng ca sĩ Lam Trường. Anh còn thể thể hiện 4 loại âm thanh của đàn đá với ca khúc Tiếng chày trên sóc Bombo khiến ban giám khảo và khán giả rất nể phục.

Đặc biệt, mới đây, cư dân mạng đang lan truyền nhau đoạn clip Thái Sơn giả giọng 7 ca sĩ: Duy Mạnh, Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Lương Bích Hữu, Khánh Phương, Khánh Ly và Micheal Jackson khiến người nghe vô cùng phấn khích. Đây cũng là lần đầu tiên có một giọng ca nam giả giọng gần giống với bản gốc Hồ Ngọc Hà, vì khó ai có thể bắt chước được chất giọng khàn đặc trưng của “Nữ hoàng giải trí”.

Được biết, đây là đoạn clip ghi hình phát sóng của tập 9 Ca sĩ giấu mặt. Tuy nhiên, vì đảm bảo thời lượng nên phần thể hiện tài năng của Thái Sơn đã bị chương trình cắt khi phát sóng trên truyền hình.

Thai Son 1

Lam Truong - Thai Son

Lam Truong - Thai Son - Truong Giang

Hình ảnh của Thái Sơn trong tập 9 Ca sĩ giấu mặt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất