Giải Trí

Chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương bị Kim Tuyến 'trêu chọc'

Chia sẻ

Trường Giang đã có những giây phút lúng túng khi tên Nhã Phương bất ngờ được nhắc đến trên sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi".

Tối 21/11, tập 4 Ơn giời cậu đây rồi đã lên sóng. Các khách mời tuần này là ca sĩ Phương Trinh Jolie, Tim, diễn viên Kim Tuyến và Phương Bình. Mặc dù đây là lần đầu tiên tham gia vào chương trình nhưng 4 khách mời đều thể hiện khả năng ứng biến linh hoạt, và mang đến những tiếng cười sảng khoái cho khán giả truyền hình.

Đặc biệt, ở tình huống thứ 4, Kim Tuyến vào vai Hoàng hậu và phải đối đầu với 2 vị trưởng phòng, Chí Tài trong vai Thái giám và Trường Giang trong vai Hoàng thượng. Mở đầu tiểu phẩm, Kim Tuyến tỏ ra lạnh nhạt với sự hiện diện của Trường Giang, nguyên nhân là vì avatar của triều đình bấy lâu vẫn để hình Hoàng hậu thì nay đã được thay đổi bằng chân dung của ái phi “Phương Nhã”. Ngay khi Kim Tuyến thốt lên cái tên này, khán giả đã ồ lên vì biết rằng nữ diễn viên đang nói đến bạn gái của danh hài - Nhã Phương.

Đứng trước tình huống bất ngờ này, “Mười khó” tỏ ra lúng túng, anh phì cười và cuối cùng ra lệnh cách chức “Phương Nhã”, khiến khán giả tại trường quay cười nghiêng ngả.

IMG_2782

Điểm nhấn của căn phòng thứ 4 cũng chính là những màn ôm và cưỡng hôn của nam danh hài với diễn viên Kim Tuyến. 

IMG_2766-702f8

IMG_2870-702f8

Đây không phải là lần đầu tiên Trường Giang thân mật với khách mời nữ trên sân khấu.

IMG_2972-6fc66

Và ở thử thách cuối cùng, giám khảo Hoài Linh đặt ra nội dung kể về bữa tiệc chia tay của chú Cuội. Kim Tuyến vào chị Hằng, Phương Trinh trong vai thỏ ngọc, Phương Bình làm thiên bồng nguyên soái và Tim trong vai cây đa.

IMG_3003-6fc66

Những màn đối đáp thú vị của Hoài Linh và 4 thí sinh khiến khán giả rất thích thú.

IMG_3090-6fc66

Kết thúc chương trình, Phương Bình là cái tên được Hoài Linh lựa chọn là người chiến thắng tập 4 Ơn giời cậu đây rồi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất