Giải Trí

'Chuyện tình' Quang Lê - Đàm Vĩnh Hưng: Thương nhau lắm… 'cắn' nhau đau!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Hai nam giám khảo liên tục có những khoảnh khắc căng thẳng nhưng không kém phần vui nhộn trên ghế nóng Thần tượng Bolero trong thời gian vừa qua.

Hành trình tìm kiếm những giọng hát tài năng với dòng nhạc Bolero, trữ tình của Thần tượng Bolero 2017 hiện đang đi đến đêm thi cuối cùng khi bộ tứ HLV đã “chiêu dụ” những thí sinh tiềm năng và đội hình dần được lấp đầy. Tuy nhiên, ngoài việc tung hết mọi “chiêu trò” để thuyết phục thí sinh, bộ tứ HLV còn có những khoảnh khắc trêu chọc lẫn nhau khiến khán giả tại trường quay không thể nhịn được cười, đặc biệt là giữa HLV Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê.

“Chuyện tình” của Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng.

Dễ thấy, giọng ca Bình minh sẽ mang em đi nhiều lần khiến cho nam ca sĩ gốc Huế bị “bẽ mặt” trước khán giả và đồng nghiệp. Điển hình, khi Quang Lê lên tiếng khen ngợi Lệ Quyên nhìn khẩu hình miệng là biết, Đàm Vĩnh Hưng chỉ cần gào lên là nhận ra ngay thì ngay lập tức nhận được ánh mắt “hình viên đạn” từ vị HLV này. Tuy nhiên, sau khi giải thích thì cả hai nhanh chóng “cơm lành canh ngọt” trở lại ngay lập tức. .

Chuyện tình Quang Lê Đàm Vĩnh Hưng: Thương nhau lắm cắn nhau đau!

Ánh mắt “hình viên đạn” HLV Đàm Vĩnh Hưng dành cho Quang Lê.

Chuyện tình Quang Lê Đàm Vĩnh Hưng: Thương nhau lắm cắn nhau đau!

Quang Lê “lạc trôi” khi bị HLV Đàm Vĩnh Hưng trêu chọc.

Hay trong một lần khác, khi cả Mr Đàm, Lệ Quyên và Quang Lê cùng bấm nút chọn một thí sinh. Lúc “nữ hoàng nhạc xưa” rời khỏi ghế nóng, bước lên sân khấu thuyết phục thí sinh, Đàm Vĩnh Hưng đã quay sang “trách yêu” : “Quang Lê, em không được tích sự gì hết. Lại đây ngồi với anh”. Và chỉ đợi Quang Lê làm theo, Mr Đàm đã nhanh chóng tóm lấy cơ hội trêu chọc: “Rất dễ thương đúng không? Bảo cái là làm liền”. Quang Lê không những không phản đối, mà còn nghịch ngợm nói thêm: “Lê là về với Hưng. Hai anh em yêu thương nhau”.

Chuyện tình Quang Lê Đàm Vĩnh Hưng: Thương nhau lắm cắn nhau đau!

Dù trải qua những giây phút tranh giành thí sinh đầy căng thẳng và quyết liệt, tuy nhiên cả Đàm Vĩnh Hưng và Quang Lê vẫn luôn tôn trọng và dành tình yêu thương cho nhau như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất