Giải Trí

'Chuyện tình Noo - Nhi - Tiên': Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vẫn là câu chuyện được dệt nên từ "con tim" và "lý trí", chuyện tình "không đếm hết tay" này xuất phát từ sự chia đôi của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh, cùng sự xuất hiện bất ngờ phút cuối của Tóc Tiên.

Sau 4 mùa lên sóng, The Voice - Giọng hát Việt năm nay đã mang đến một làn gió hoàn toàn mới với sự thay đổi ấn tượng trên hàng ghế HLV cũng như ở chất lượng thí sinh tham gia chương trình. Đặc biệt, sau vòng thi Đối đầu, khán giả đã phần nào thấy được sự nổ lực, năng lực và việc tận tình chỉ dạy các học trò của không chỉ HLV Thu Minh mà còn ở cả gương mặt trẻ tuổi Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên.

Bộ tứ HLV The Voice 2017: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Thu Minh, Tóc Tiên.

Nếu như ở chương trình Giọng hát Việt nhí, các HLV thoải mái “bung lụa” trên ghế nóng thì với phiên bản dành cho người lớn, cả 3 dường như chững lại. Tuy nhiên, với fam hâm mộ, mọi khoảnh khắc vui nhộn nhất đều nhanh chóng được lưu giữ. Mới đây, cư dân mạng đã tập hợp những khoảnh khắc “tình củm” của bộ ba Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên để biên tập thành một đoạn phim ngắn nhưng vẫn đầy đủ nội dung. Trên nền nhạc ca khúc Em không là duy nhất của Tóc Tiên, một chuyện tình tay ba khắc nghiệt, rắc rối được “vẽ ra” vô cùng ngọt ngào lấy từ những thước phim trước đây của cả ba.

Trước The Voice, bộ 3 Noo - Đông Nhi - Tóc Tiên đã từng yêu nhau như thế!

Vẫn là câu chuyện được dệt nên từ “con tim” và “lý trí”, chuyện tình “không đếm hết tay” này xuất phát từ sự chia đôi của Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Trong khi cả hai còn đang day dứt về mối tình tan vỡ thì Tóc Tiên lại là người thứ ba xen vào “phá nát” mối tình này. Tuy nhiên, sau khi “về đội của Tiên”, Noo mới nhận ra rằng “với Tiên, Noo không là duy nhất” khi anh bắt gặp người yêu đang qua lại với một chàng trai khác. Cuộc tình chính thức đổ vỡ cũng là khi Đông Nhi tìm lại được khoảng trời riêng của mình sau khoảng thời gian u tối. Cũng chính tại Nhật Bản, Đông Nhi gặp lại Noo Phước Thịnh, thời điểm “và con tim đã vui trở lại” cũng đến. Và kết thúc bất ngờ khi cả hai lại một lần nữa trở về bên nhau.

Chuyện tình Noo Nhi Tiên: Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

Chuyện tình 2 năm của Noo và Nhi bất ngờ đổ vỡ…

Chuyện tình Noo Nhi Tiên: Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

và sự xuất hiện bất ngờ của người thứ 3… Tóc Tiên.

Chuyện tình Noo Nhi Tiên: Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

Trong khi Đông Nhi vẫn đang dằn vặt, thì Noo lại tương tư cô nàng Tóc Tiên.

Chuyện tình Noo Nhi Tiên: Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

Nhưng rồi, điều bất ngờ xuất hiện…

Chuyện tình Noo Nhi Tiên: Vì còn Nhi nên Tiên không là duy nhất!

Lại khiến cả hai trở về bên nhau như những ngày đầu.

Tất nhiên “chuyện tình” này chỉ có trong trí tưởng tượng của khán giả hâm mộ và thực tế các HLV vẫn đang cố gắng từng ngày cho vòng Đo ván sắp sửa lên sóng của chương trình. Đón xem tập đầu tiên của vòng Đo ván - Giọng hát Việt 2017 sẽ lên sóng vào lúc 21h tối chủ nhật 9/4 trên VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất