Giải Trí

Chuyện hài hước của 4 thiên thần nhí 'Bố ơi mình đi đâu thế?'

Chia sẻ

Không giống như những ngày đầu chập chững bước vào cuộc thi, 4 bé: Bi, Suti, Tốt Ti và Chíp đã có những thay đổi đáng kể và những kỷ niệm đáng nhớ với chương trình.

Sự thành công của 4 cặp bố con ở mùa thứ nhất đã làm cho sự trở lại của chương trình Bố ơi mình đi đâu thế? mùa thứ 2 trở nên hấp dẫn hơn. Ban đầu, mùa 2 có sự xuất hiện của 4 cặp bố con: doanh nhân Minh Đỗ - bé Tốt Ti, diễn viên Mạnh Trường - bé Chíp, diễn viên Hùng Thuận - bé Kim Bảo, ca sĩ Anh Tuấn - bé Hà My. Mặc dù mới chỉ tham gia ở những tập đầu của chương trình nhưng vì lí do sức khỏe nên 2 cặp bố con của Hùng Thuận - Kim Bảo và Anh Tuấn - Hà My không thể tiếp tục tham gia chương trình được nữa.

Thay vào đó là sự xuất hiện của 2 cặp bố con khác: nghệ sỹ hài Xuân Bắc - bé Bi và sự trở lại đầy bất ngờ của của cặp bố con nhạc sỹ Minh Khang - bé Su Ti. Ở những ngày đầu khi tham gia chương trình thì hầu như 3 bé: Tốt Ti, Chíp và Bi vẫn còn sự bỡ ngỡ và chưa quen với việc phải xa gia đình, nhất là phải xa người mẹ thân yêu của mình để đi cùng với bố trải qua những thử thách của chương trình đặt ra.

Nhìn chung qua mỗi tập thì các bé đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt về tính cách và trưởng thành hơn trước rất nhiều, điều này càng làm cho khán giả yêu thích quan tâm các bé nhiều hơn.

Bé Bi - Chàng béo hài hước

Ngay từ buổi đầu tham gia chương trình, bé Bi đã tỏ ra không hề ngại ngùng trước truyền hình cũng như trước ống kính máy quay hay thậm chí là các cặp bố con khác mà luôn có những câu nói “bá đạo” cộng với những tình huống rất hài hước dí dỏm. Chính điều này đã khiến cho khán giả phải cười “chảy nước mắt”.

Ngoài biệt danh Bi béo thì bé Bi còn được mọi người biết đến qua cái tên “Em bé siêu hài hước”, bởi bên cạnh vẻ ngoài bụ bẫm dễ thương và đặc biệt là có đôi má phính “gây sốt”, bé Bi còn gây ấn tượng với mọi người bởi sự hồn nhiên và khả năng “chọc cười”. Có thể nói bé có khả năng đó chính là do được thừa hưởng từ bố mình.

Bé bi

Cứ sau mỗi tập phát sóng thì mọi người lại nhắc đến Bi bởi những phát ngôn hết sức dễ thương của cậu bé 6 tuổi. Trong tập bé Bi bị bác Leng Keng kêu nộp đồ chơi thì bé đã nói “chú lấy để chú chơi đúng không” ? hay trong mấy tập tiếp theo khi bị bác Leng Keng giao cho nhiệm vụ khó khăn quá thì trong lúc nói chuyện với Chíp, bé Bi đã đề xuất là nên đổi người giao nhiệm vụ và còn nói rằng “nếu cả đoàn làm phim của chương trình không chịu đổi thì sẽ đổi luôn cả đoàn”. Chính những câu nói ngây thơ và phát ngôn gây cười đó mà bé Bi sẽ càng chiếm được cảm tình của mọi người hơn.

Bé Suti - Cô bé “siêu lạc quan”

Trong mùa trước Suti được mọi người biết đến là một cô em út có đôi mắt to tròn, hay khóc nhè, vô tư, hồn nhiên. Trong tập cuối của mùa trước Suti đã được các cô chú trong ekip làm chương trình bầu chọn cho danh hiệu “Em bé siêu lạc quan”, bởi khi gặp tình huống khó khăn nhất thì nụ cười hồn nhiên, trong veo luôn xuất hiện trên khuôn mặt của em.

Bé Suti

Bước sang mùa thứ 2 thì Suti đã biến từ “em út” trở thành “chị cả”. Trong chương trình, sự rụt rè, ngại ngùng của Suti đã dần biến mất và thay vào đó là sự mạnh dạn hơn trong lời nói cũng như trong hành động của mình. Bên cạnh đó, em vẫn giữ được nét hồn nhiên, Suti luôn cười lạc quan trong mọi tình huống, cụ thể trong tập lấy mật thư được treo ở trên cao, mặc dù bố Minh Khang đã cõng Suti trên cổ để lấy mật thư nhưng không với tới, tuy nhiên Suti vẫn cười vui vẻ” .

Bé Tốt Ti - Cậu bé siêu dũng cảm

Năm nay, sự xuất hiện của cặp bố con Minh Đỗ và Tốt Ti được xem là “làn gió mới” cho chương trình. Mặc dù không phải là 1 gia đình ngôi sao trong làng giải trí Việt nhưng cặp bố con của Tốt Ti đang gây được ấn tượng rất mạnh đối với người xem bởi tính cách hòa đồng, thân thiện với mọi người. Trong mọi hoạt động câụ bé không hề ngại khó, ngại khổ .

Bé t-tti

Mặc dù có xuất thân từ 1 gia đình khá giả nhưng ở bé Tốt Ti mọi người không hề nhìn thấy sự kiêu căng, thỏa mãn hay đòi hỏi bất cứ thứ gì, thậm chí cậu còn rất mạnh mẽ, luôn luôn xông xáo và dũng cảm trong mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, Tốt Ti cũng hay giúp đỡ các bé còn lại. Trong tập được quay ở trên vùng núi cao thì Tốt Ti đã giúp Suti và Chíp bắt gà hoặc trong tập đi lên trang trại nuôi bò sữa ở Lai Châu, Tốt Ti đã giúp cho chị cả Suti lấy dép khi dép của Suti bị rớt ở 1 con mương nhỏ…

Bé Chíp - Cô bé điệu đà

Là thành viên nhỏ tuổi nhất trong chương trình năm nay, Chíp là cô bé điệu đà nhất khi có vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Đặc biệt, bé Chíp đang ngày càng tạo được cảm tình của mọi người dành cho mình nhiều hơn, bởi nhiều lúc cô bé 5 tuổi này đã có những lời nói và hành động khiến cho mọi người phải ngạc nhiên.

Bé chíp

Trong tập được chiếu ở Ninh Bình, cô bé này đã rất dũng cảm khi không ngại trời tối, phải leo núi để quyết tâm đi cứu các bố trong khi các bố đang đi làm nhiệm vụ giải cứu những chú dê con. Hay trong tập phải dậy sớm để đi vắt sữa bò tại Lai Châu vào lúc 4h30 sáng, do ngủ quên và không đặt đồng hồ báo thức nên 2 bố con Mạnh Trường - bé Chíp đã không dậy sớm để đi vắt sữa bò được. Ngay lúc đó bé Chíp đã nói với bố mình rằng: “Đặt đồng hồ cũng phải để con nhắc thì thôi bố là em bé rồi”.

Sự ngây thơ và hồn nhiên đó của bé đã làm cho hình ảnh của em trở nên dễ thương hơn trong mắt mọi người

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất