Giải Trí

Chuyện gì xảy ra khi Hoa hậu chuyển giới bất ngờ 'bung lụa' trong I Can See Your Voice bản Thái?

Thu Phương
Chia sẻ

Mỹ nhân chuyển giới xinh đẹp này đã khiến cả khán phòng phải "chết lặng" vì giọng hát bá đạo và màn trình diễn không thể "lầy" hơn...

Hẳn nhiều người không còn xa lạ gì với chương trình âm nhạc nổi tiếng của đài Mnet - “I can see your voice” hiện đang làm mưa làm gió ở Hàn Quốc. Với format mới mẻ, độc đáo, show âm nhạc này nhanh chóng được Thái Lan mua lại bản quyền và phát sóng trên kênh Workpoint. Tương tự như bản gốc, I can see your voice Thái Lan sẽ tuyển chọn một nhóm thí sinh, trong đó có những người hát hay và những người không thể hát. Các ca sỹ chuyên nghiệp sẽ ngồi ở vị trí giám khảo để đoán, lựa chọn ra những thí sinh có giọng hát tốt dựa trên ngoại hình và một số gợi ý khác.

Điều thú vị nhất ở đây là mỗi tập sẽ có những thí sinh gây nên nhầm lẫn nghiêm trọng cho cả giám khảo và khán giả ở trường quay vì ngoại hình và giọng hát của họ cách xa nhau… cả vòng trái đất. Và có lẽ “ca khó” nhất trong lịch sử chương trình xin được dành cho Jiratchaya Sirimongkolnawin. Xuất hiện với nhan sắc vô cùng xinh đẹp, nhưng khi thể hiện ca khúc rock Ball cô gái này đã khiến cả khán phòng phải “đứng hình” với chất giọng… không thể nào chấp nhận nổi. Muốn biết nó “kinh hoàng” cỡ nào xin mời bạn xem phần trình diễn sau của cô nàng:

img_4481-1

Jiratchaya xuất hiện với ngoại hình hiền dịu, xinh đẹp.

animation-17

Nhưng ngay giây phút cất giọng cô đã “bung lụa” như thế này đây.

animation-15

Chất giọng đàn ông cùng vũ điệu “lầy lội” của cô khiến giám khảo lẫn khán giả chương trình được một trận cười vỡ bụng.

giphy-1

Jiratchaya vừa cất giọng là đã khiến giám khảo lựa chọn cô phải choáng váng ngã ngay xuống sàn

giphy

Còn các vị khách mời khác thì lại đang mở tiệc ăn mừng vì không chọn trúng cô

giphy-2

Khán giả đặc biệt thích thú hò reo trước màn trình diễn “lẫy lội” của cô nàng chuyển giới

Jiratchaya năm nay 24 tuổi, tốt nghiệp đại học Srinakharinwirot ngành thiết kế thời trang. Cô vừa đăng quang ngôi vị Miss Tiffany's Universe 2016 tháng 5 vừa rồi, hai tháng sau khi tham gia chương trình I can see your voice. Tân hoa hậu chuyển giới cũng là gương mặt quen thuộc của nhiều show truyền hình thực tế nổi tiếng ở Thái Lan như: Take Me Out Thailand, The Queen… Với tính cách thú vị, hài hước và ngoại hình xinh đẹp, Jiratchaya đang là một ngôi sao truyền hình rất được khán giả xứ sở Chùa Vàng yêu thích.

Màn thế hiện của Jirat trong I Can See Your Voice được coi là tiết mục “lầy” nhất mà cô “chịu” thể hiện để mọi người biết chất giọng “oanh vàng” thật sự của mình mà không xấu hổ. Tuy nhiên, dù “hết mình” như vậy nhưng cuối cùng Jirat vẫn không giành được chiến thắng chung cuộc.

96e744adbcee4d45b42bcdc4243b48cc

Tân hoa hậu sở hữu nhan sắc ngọt ngào, quyến rũ.

fdaed42285184f7096cabd48aa3960f6

Cô rạng rỡ trong giây phút đăng quang cùng với hai Á hậu.

mo1

Cận cảnh gương mặt hoàn hảo không góc chết của Jiratchaya.

3-1463330698228

Không chỉ gợi cảm, Hoa hậu chuyển giới còn sở hữu thân hình nóng bỏng quyến rũ.

1-1463330697838

img_4483-1

Với khiếu hài hước tuyệt vời, Jiratchaya đang là khách mời nổi tiếng của nhiều show truyền hình Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin mới nhất