Giải Trí

Chuyện chưa kể: Mai Ngô đến trễ, Adam tự tay ủi đồ cho bạn sau hậu trường X-Factor

Tấn Tùng
Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện trong đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệt trong tiết mục của Adam, Mai Ngô trở thành tâm điểm khi thể hiện những vũ điệu Jazz cực kì điêu luyện và uyển chuyển. Đôi bạn còn chăm sóc nhau rất tận tình ở đằng sau cánh gà cho màn trình diễn thêm chỉn chu, hoàn hảo.

Tuy xuất hiện trễ hơn dự kiến do vướng việc cá nhân nhưng Mai Ngô đã nhanh chóng chuẩn bị cho phần trình diễn của mình cực kì chuyên nghiệp.

Cô nàng nhanh chóng makeup và diện một chiếc đầm đen gợi cảm. Đặc biệt, trang phục biểu diễn của Mai Ngô trong đêm thi này do chính tay Adam chuẩn bị kỹ lưỡng cho cô.

maingo (1)

Mai Ngô đến trễ hơn dự kiến nên cô nhanh chóng tranh thủ vào hậu trường chuẩn bị.

maingo (3)

Chuyên gia trang điểm cũng tất bật giúp Mai Ngô hóa nàng Mona Lisa trong thời gian ngắn nhất.

Theo Mai Ngô chia sẻ: “Mai Ngô đã biết Adam từ rất lâu khi Mai chập chững bước vào nghề. Adam là người đã hỗ trợ, hướng dẫn Mai Ngô trong những bước đi đầu tiên trong ngành giải trí. Và Mai Ngô rất hâm mộ Adam từ những ngày xem Bước Nhảy Xì tin. Khi biết được trong tiết mục biểu diễn của Adam cần hỗ trợ biểu diễn thì Mai nhận lời ngay mặc cho có bận rộn như thế nào đi nữa. Mai rất quý Adam và sẵn sàng hỗ trợ hết sức có thể!”.

Trong đêm liveshow 4 - Chặng đua khắc nghiệtMai Ngô đã trở lại với hình ảnh nữ vũ công cực kì quyến rũ trong bộ trang phục đen tuyền cá tính. Chia sẻ thêm với SaoStar, Mai Ngô dự kiến sẽ phát triển hình ảnh trở thành một người mẫu đa năng trên nhiều lĩnh vực khác nhau. 

maingo (4)

maingo (5)

Tất cả đều được Mai Ngô làm trong tích tắc.

xfactor_tung (39)

xfactor_tung (42)

Trong Khi đó, Adam tự tay ủi đồ cho Mai Ngô.

maingo (6)

Cô đã tự tin, tươi cười trước ống kính phóng viên.

maingo (7)

Cầu nguyện bàn thờ tổ trước khi lên sân khấu.

Chia sẻ

Bài viết

Tấn Tùng

Tin mới nhất