Giải Trí

Hương Giang - Dương Cầm cùng rơi nước mắt, tự hào với màn hợp ca I Dreamed A Dream của dàn trò cưng

Phước Xuyên
Chia sẻ

HLV Dương Cầm xúc động khóc nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc các học trò cùng hòa giọng trong tập 12 Minishow The Voice Kids 2019.

Ở vòng thi Minishow - The Voice Kids 2019, với sự đầu tư công phu, đội hình thí sinh Team Hoàng gia đã mang lại những tiết mục trình diễn vô cùng đặc sắc. Sự kết hợp ăn ý giữa cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm cùng với các tài năng nhí đã dẫn dắt khán giả đến nhiều những cung bậc cảm xúc khác nhau.

I Dreamed A Dream - Team Hương Giang - Dương Cầm.

HLV Dương Cầm đã mời ca sĩ Đông Hùng làm khách mời đặc biệt, vào vai thầy giáo “hot boy” để hỗ trợ cho đêm thi nhạc kịch của dàn trò cưng. Đặc biệt, Team Hoàng gia còn nhận được nhiều lời khuyên hữu ích và đầy hóm hỉnh của Diva Hồng Nhung. Minishow “Lớp học Nhân văn” đặc sắc về âm nhạc lại càng thú vị, hấp dẫn hơn nhờ cách tung hứng, kết hợp duyên dáng, bài bản.

4 thí sinh Trâm Anh - Ánh Nguyễn - Ánh Bùi - Gia Hân chia tay chương trình ở vòng thi trước, tiếp tục được HLV Hương Giang - Dương Cầm tạo cơ hội trình diễn trên sân khấu Minishow. Cả 4 học trò Team Hoàng gia cùng hòa giọng trong ca khúc I Dream A Dream đầy sâu lắng. Bằng giai điệu nhàng và giọng ca truyền cảm các tài năng nhí đã khiến cả trường quay chìm trong cảm xúc ngọt ngào và bình yên. Điểm nhấn của tiết mục trình diễn đồng đội chính là phần kết hợp của Chấn Quốc - Khánh Vy - Bảo Hân - Ngọc Nghi trong một sáng tác của chính HLV Dương Cầm - Bước chân không dừng lại. Với nhịp điệu sôi động cùng ca từ vô cùng ý nghĩa, các thí sinh Team Hoàng gia muốn truyền đi thông điệp tích cực khuyến khích mỗi cá nhân trong cuộc sống phải luôn tin tưởng vào sự nỗ lực của bản thân. Để có được những tiết mục đặc sắc gắn kết thành một vở nhạc kịch trọn vẹn khiến khán giả hài lòng, cả thầy và trò Team Hoàng gia đã tập luyện xuyên suốt nhiều ngày liền. Đặc biệt, đích thân HLV Dương Cầm đảm nhiệm vai trò đệm đàn trong tất cả các phần trình diễn của thí sinh trên sân khấu.

Bước đi không dừng lại - Team Hương Giang - Dương Cầm.

Chứng kiến sự trưởng thành của học trò, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc đã không kiềm được nước mắt. HLV Team Hoàng gia ghi nhận sự cố gắng của các tài năng nhí trên hành trình tham gia Giọng hát Việt nhí 2019. Nỗ lực đồng đều, chăm chỉ phấn đấu, mỗi nhân tố trong Team Hoàng gia đều sở hữu màu sắc và tiềm năng rất riêng. Sau màn kết hợp ăn ý trên sân khấu của các học trò, HLV Hương Giang - Dương Cầm chắc chắn sẽ rất khó xử để chọn ra những chiến binh nhí được đi tiếp. Đừng quên đón xem tập tiếp theo của chương trình The Voice Kids 2019 lên sóng lúc 21h15 thứ 7 12/10 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về cuộc thi tại SAOStar.

Cảm ơn GEM Center số 8, Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Quận 1, TP. HCM đã hỗ trợ địa điểm ghi hình buổi tập luyện.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất