Giải Trí

Chung kết PRODUCE X 101: Trùm cuối Hạng X chính thức thuộc về Lee Eunsang

Team X
Chia sẻ

Tập cuối của chương trình truyền hình thực tế PRODUCE X 101 hứa hẹn sẽ có nhiều bùng nổ.

Tập cuối PRODUCE X 101 đã chính thức lên sóng vào lúc 18h (theo giờ Việt Nam). Nhiều người đang vô cùng hồi hộp chờ đợi và chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến “sống còn” và kịch tính nhất cũng như có quyết định nhất để ra mắt đội hình một group mới debut đầy tiềm năng.

Sau tập tuần trước khi 20 cái tên cuối cùng được công bố, người hâm mộ đã nhanh chóng kêu gọi bình chọn cho thần tượng của mình. Không những thế, cái tên PRODUCE X 101 trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm hơn. Liệu những cái tên nào sẽ chính thức được gọi, liệu những thực tập sinh nào sẽ được vinh danh? Tất cả sẽ có trong tập 12 - tập chung kết của chương trình PRODUCE X 101. Đừng bỏ lỡ chương trình được truyền hình trực tiếp trên VLIVE nhé!

18h00 theo giờ Việt Nam, tập 12 chương trình PRODUCE X 101 chính thức bắt đầu. Mở đầu, top 20 chung cuộc chia sẻ cảm nghĩ khi đã đi đến chặng cuối của chương trình.

Tham dự buổi chung kết trực tiếp hôm nay còn có quán quân của Produce 48 - IZ*ONE và Lee Daehwi - cựu thành viên Wanna One.

Bình chọn đêm chung kết sẽ là dựa trên phiếu bầu 1 pick, nghĩa là chỉ bỏ phiếu cho 1 TTS mà mình yêu thích nhất. Mở đầu chương trình sẽ là sân khấu ca khúc chủ đề X1-MA, với center lần này do Kim Yohan - hạng 1 buổi loại trừ tập trước đảm nhiệm.

Từ hạng 1 - 10 sẽ tính kết quả của riêng chung kết, phiếu sẽ được bầu qua hệ thống tin nhắn trong nội bộ Hàn Quốc. Riêng hạng X sẽ cộng dồn số phiếu từ tập 1 đến chung kết hôm nay. Nhóm debut sẽ có tên là X1.

Tiếp theo, nhóm Boyness sẽ có buổi tập luyện cùng nsx Flow Blow và Hui của PENTAGON. Nhóm gồm có các thành viên: Kang Min Hee, Koo Jung Mo, Kim Woo Seok, Nam Do Hyon, Son Dong Pyo, Song Yu Vin, Lee Jin Hyuk, Lee Han Gyul, Tony, và Ham Won Jin.

Giọng hát nội lực của main vocal Song Yuvin đã gây ấn tượng đến các nhà sản xuất. Ngược lại, Ham Wonjin lại lo lắng vì cổ họng liên tục gặp vấn đề. Tuy nhiên, về sau thì Wonjin đã làm tốt hơn.

Nhóm Boyish Charm có phần thể hiện vũ đạo khá ổn. Yuvin đặc biệt được khen vì thể hiện được thần thái, hoàn toàn tiến bộ kể từ tập 1. Ham Wonjin cũng làm khá tốt ở vị trí center. Sau cùng thì Yuvin và Wonjin là 2 cái tên gây ấn tượng với các HLV ở vị trí center.

Sang phần team To My World, nhóm cũng thực hiện màn vũ đạo theo hơi hướng gợi cảm khá tốt. Nhóm gồm có Keum Dong Hyun, Kim Min Kyu, Kim Yo Han, Song Hyeong Jun, Lee Se Jin, Lee Eun Sang, Cho Seung Youn, Cha Jun Ho, Han Seung Woo, và Hwang Yun Seong.

Khi được hỏi ai muốn làm center, gần như cả nhóm đều giơ tay trừ Seungwoo và Seungyoun. Tiền lệ là tất cả center sân khấu chung kết đều 100% debut.

Kim Yohan trước đó cũng ghi điểm với phần rap của mình, và giờ đây anh chàng cũng làm tốt ở vị trí center. Trưởng nhóm To My World Song Hyungjun có hơi rụt rè vì trước giờ chỉ dám thể hiện khía cạnh đáng yêu. Tuy nhiên, cậu cũng thể hiện vô cùng tốt vai trò center gợi cảm khiến ai ai cũng hò reo.

Keum Donghyun cố gắng hết sức ở vai trò center với mong muốn được debut giống với tiền bối Bae Jinyoung cùng công ty.

Đầu tiên sẽ là buổi bầu nội bộ center cho Boyish Charm. Những cái tên sẽ tranh center của Boyish Charm là Ham Wonjin và Song Yuvin.

Và center chính thức của Boyish Charm chính là Song Yuvin.

Tiếp theo sẽ công bố cái tên đang giữ vị trí thứ 10 tính đến hiện tại. Thứ hạng 9-10-11 và 12 chính là Nam Dohyon, Son Dongpyo, Lee Hangyul và Keum Donghyun.

Tiếp theo sẽ đến màn bầu center nội bộ của team To My World. Hwang Yunseong xuất sắc trở thành center To My World.

Tiếp theo sẽ công bố là vị trí thứ 11 tính đến thời điểm hiện tại. Hiện cái tên đang cạnh tranh hạng 11 là Cha Junho.

Các TTS bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến các HLV của mình qua đoạn Video đặc biệt.

Các TTS cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người đại diện đã đồng hành cùng họ từ đầu đến hiện tại. Top 20 cũng đã có 1 buổi tiệc bất ngờ để cảm ơn đại diện Lee Dong Wook.

Ca khúc ballad năm nay sẽ do center mùa 2 Lee Daehwi sản xuất: Dream for you. Các TTS không kiềm nổi nước mắt trước lời ca khúc cảm động.

Các thực tập sinh đã cùng nhau xem lại nhiều đoạn clip được quay khi bắt đầu, ngược dòng thời gian về thời điểm xuất phát. Bên cạnh đó, những lời nhắn nhủ riêng trong private message đã khiến không chỉ thực tập sinh mà khán giả phải rơi nước mắt. Ba tháng trôi qua nhanh như chớp, tất cả còn lại kỷ niệm của những ngày vất vả, căng thẳng với những lần gục ngã rồi dìu dắt, động viên nhau đi tiếp.

Hạng 10 chính thức thuộc về Kang Minhee với hơn 700k phiếu

Hạng 9 chính thức thuộc về Cha Junho đến từ Woolim với hơn 756,000 lượt bình chọn

Hạng 8 chính thức thuộc về Nam Dohyun với 756,939 phiếu vote

Hạng 7 chính thức gọi tên Lee Hangyul của MBK với 794.411 phiếu

Hạng 6 chính thức thuộc về Son Dong Pyo.

Hạng 5 chính thức thuộc về Cho Seung Youn

Hạng 4 chính thức thuộc về Song Hyung Jun.

Hạng 3 chính thức thuộc về Han Seungwoo

2 ứng cử viên hạng 1 là Kim Yohan và Kim Wooseok

Hạng 1 center với 1334012 votes chính thức thuộc về Kim Yohan. Điều đó đồng nghĩa Kim Wooseok giành hạng 2 chung cuộc.

4 TTS tranh hạng X đó là Lee Eunsang, Kim Mingyu, Lee Jinhyuk và Goo Jungmo

Jinhyuk dừng lại ở hạng 14.

Goo Jungmo hạng 13.

Trùm cuối Hạng X chính thức thuộc về Lee Eunsang.

Ngoài livestream mỗi tập, khán giả có thể xem các clip highlight độc quyền trên kênh Mnet, tại: https://channels.vlive.tv/D0D5CB/home. Để không bỏ lỡ khoảnh khắc nào của các thí sinh, hãy cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.

Chia sẻ

Bài viết

Team X

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất