Giải Trí

Chúng Huyền Thanh - Nguồn cơn của 'thị phi' đầu tiên tại The Face Việt Nam

Nhật Hưng
Chia sẻ

Không chỉ có vậy, thí sinh này còn khiến HLV Lan Khuê và HLV Phạm Hương xảy ra mâu thuẫn và liên tiếp có những câu nói công kích, 'đá xéo' nhau vô cùng dữ dội.

Trải qua hàng loạt chương trình truyền hình thực tế, có thể thấy, phần tranh giành, lựa chọn thí sinh luôn là phần “đau tim” không chỉ của các HLV mà còn xuất phát từ chính khán giả xem đài. Ở Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam cũng vậy, những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face” Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương cũng là điều khiến cho phần lớn người hâm mộ trông đợi tại sân chơi này.

TheFace_Tap1 (18)

Những lời chiêu dụ hấp dẫn từ “ba nữ thần The Face” Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương luôn là điều fan hâm mộ chờ đợi nhất tại sân chơi này.

Không hổ danh là “nữ hoàng giải trí” sắc sảo của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn luôn khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh, trong khi đó, Lan Khuê với kinh nghiệm sâu sắc, từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi cũng là một vũ khí lợi hại. Không như hai vẻ đẹp kia, Phạm Hương tự tin thu hút thí sinh ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng. Tuy nhiên, rũ bỏ hình ảnh đẹp đẽ thường ngày, bộ 3 giám khảo đã có những tranh cãi quyết liệt trong tập đầu tiên để dành cho mình những “chiến binh” xuất sắc nhất.

TheFace_Tap1 (26)

Hồ Ngọc Hà luôn luôn khéo léo và tinh tế với những cách thuyết phục thí sinh đầy thông minh.

 Phạm Hương tự tin thu hút thí sinh ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

Phạm Hương tự tin thu hút thí sinh ở sức hút và sự lan tỏa của mình với công chúng.

Lan Khuê với kinh nghiệm sâu sắc, từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi cũng là một vũ khí lợi hại

Lan Khuê với kinh nghiệm sâu sắc, từng trải của mình sau khi “chinh chiến” ở nhiều cuộc thi cũng là một vũ khí lợi hại.

Đặc biệt, cô gái đến từ thành phố hoa phượng đỏ - Chúng Huyền Thanh có thể được xem là nguồn cơn cho hàng loạt những “tranh cãi”, khiến Lan Khuê và Phạm Hương đã “cơm không lành, canh không ngọt” với nhau ngay tập mở màn. Điều này xuất phát từ việc Huyền Thanh còn khá lúng túng ở cách tạo dáng gương mặt, HLV Lan Khuê đã lên tận nơi để góp ý, tất nhiên Phạm Hương cũng đã chạy lên và tạo dáng mẫu cho thí sinh “tiềm năng” này. 

ChungHuyenThanh (1)

Chúng Huyền Thanh có thể được xem là nguồn cơn cho hàng loạt những “tranh cãi” tại The Face.

ChungHuyenThanh (4)

Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất.

ChungHuyenThanh (7)

Tất nhiên Phạm Hương cũng đã chạy lên và tạo dáng mẫu cho thí sinh “tiềm năng” này.

Đây có thể là bằng chứng cho việc Lan Khuê và Phạm Hương “đá xéo” nhau lần đầu tại sân chơi này. Khi Lan Khuê hướng dẫn cho thí sinh cách tạo dáng gương mặt để có góc chụp đẹp nhất, Phạm Hương cho rằng “Lan Khuê có vẻ hơi vội vã một chút khi thể hiện bản thân mình quá nhiều trước các thí sinh”. Còn Lan Khuê lại phản biện “Điều giúp Phạm Hương tỏa sáng là sự tự tin nhưng đôi khi sự tự tin ấy hơi thái quá khiến người khác… hơi mệt.

Khue

ChungHuyenThanh (8)

Sự việc được xem là bằng chứng rằng Lan Khuê và Phạm Hương “đá xéo” nhau lần đầu tại sân chơi này.

Mâu thuẫn thứ hai xuất phát từ việc Phạm Hương lấy vương miện mà cô đoạt được tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút Chúng Huyền Thanh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”. Hồ Ngọc Hà bất ngờ: “Chị không nghĩ em đi chấm thi mà lại cầm vương miện đi theo”, Lan Khuê cũng rất thẳng thắn: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam”.

ChungHuyenThanh (9)

Chúng Huyền Thanh chiến thắng thử thách selfie với bức ảnh hội đủ các yếu tố nhãn hàng đưa ra.

ChungHuyenThanh (12)

Tất nhiên, một lần nữa, việc tranh giành cô gái này khiến cho bộ ba HLV “cơm không lành, canh không ngọt”.

ChungHuyenThanh (13)

Phạm Hương lấy vương miện mà cô đoạt được tại Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 để thu hút Chúng Huyền Thanh về đội và tự tin chia sẻ: “Chị tự tin có thể biến em giống như chị lúc này và có được những gì như chị ngày hôm nay”.

ChungHuyenThanh (17)

Ngay lập tức, Lan Khuê cũng bày tỏ: “Khuê không muốn mang những điều khác, những điều màu mè bên ngoài lôi kéo thí sinh. Chiếc vương miện không liên quan và cũng không phù hợp khi đặt ở The Face Việt Nam”.

ChungHuyenThanh (22)

Tuy nhiên, khi Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người” đã khiến cho cô bé “từ chối” chiếc vương miện để về với đội của mình.

Tuy nhiên, sau tất cả, cô bé 19 tuổi này lại quyết định từ bỏ vương miện của Phạm Hương đề về đội HLV Hồ Ngọc Hà với những lời phản biện hết sức ấn tượng, “Ít khi hoa hậu biến người khác thành hoa hậu lắm”. Chị còn chia sẻ với thí sinh: “Điều quan trọng nhất là em phải thành công với chính mình. Em chẳng cần là người duy nhất có chiếc vương miện nhưng em là hoa hậu trong mắt của tất cả mọi người”.

ChungHuyenThanh (24)

Sau tất cả, cô bé 19 tuổi này lại quyết định từ bỏ vương miện của Phạm Hương đề về đội HLV Hồ Ngọc Hà.

Sau quá trình tranh cãi, “đá xéo” nhau để giành thí sinh, Hồ Ngọc Hà là Huấn luyện viên lựa chọn và tìm đủ doanh số 5 thí sinh về đội mình trước nhất, kế đó là Phạm Hương và cuối cùng là Lan Khuê. Dù là người sau lựa chọn thí sinh về đội nhưng giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình bằng sự lý trí và cân nhắc kỹ lưỡng, không lo lắng hay vội vàng. Những “chiến binh” mà cô lựa chọn dự sẽ là những đối thủ đáng gờm đối với hai đội còn lại.

TheFace_Tap1 (48)

Team Hồ Ngọc Hà: Khánh Ngọc, Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh, LiLy Nguyễn, Lê Hà.

TheFace_Tap1 (47)

Team Phạm Hương: An Ngụy, Ngọc Loan, Khánh Ngân, Diệp Linh Châu, Nguyễn Thị Thành.

TheFace_Tap1 (49)

Team Lan Khuê: Quỳnh Mai, Kim Chi, Bảo Ngọc, Mi Lê, Thu Hiền.

Ở tập 2 của Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam, Top 15 sẽ cùng trải qua thử thách cuối cùng, 12 gương mặt xứng đáng nhất sẽ chính thức bước vào nhà chung của chương trình. Tập 2 của The Face Vietnam sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 20g, thứ Bảy, ngày 25/6/2016 trên kênh VTV3. Cùng truy cập Saostar - đơn vị bảo trợ truyền thông chính thức, để theo dõi những diễn biến đặc sắc và bất ngờ nhất củaThe Face Vietnam.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất