Giải Trí

Chúc mừng Minh Tú đạt giải Á quân AsNTM, Hoàng Thùy vẫn không quên “thả”… ca dao - tục ngữ!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Chỉ với một câu chúc ngắn gọn nhưng đầy xúc tích dành cho Minh Tú, Hoàng Thùy lai vô tình khiến khán giả không thể nhịn cười như thế này.

Đêm Chung kết của Asia's Next Top Model 2017 vừa kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho đại diện 18 tuổi đến từ Philippines - Maureen. Theo đó, Minh Tú cũng đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi trở thành ứng cử viên đầu tiên của Việt Nam đoạt giải Á quân trong mùa giải thứ 5 này.

Minh Tú hoàn thành sứ mệnh của mình tại Asia's Next Top Model với vị trí Á quân.

Không tránh khỏi cảm giác tiếc nuối, tuy nhiên, với thành quả đạt được Minh Tú hoàn toàn có thể tự hào với những nỗ lực của bản thân tại sân chơi quốc tế này. Ngay sau đêm chung kết, HLV The Face Việt Nam 2017 cũng đã có những dòng trải lòng mình trên trang cá nhân: “Sứ mệnh, nhiệm vụ mang theo khi bước chân vào Asia’s Next Top Model 5 đã hoàn thành. Dù cho kết quả không như mong đợi nhưng Top 3 là sự khẳng định vững chắc cho ngành thời trang cũng như sự phát triển của người mẫu tại Việt Nam sau 5 năm cố gắng chật vật để chiến đấu thể hiện”.

Minh Tú chia sẻ cảm giác tự hào: “Tôi - Minh Tú, càng khó khăn tôi càng lăn xả để trưởng thành. Tôi tự hào vì bản thân đã khẳng định được cho dân tộc và thỏa niềm hy vọng của chính bản thân. Hôm nay, Tú có quyền tự hào khi mình chính là Siêu mẫu châu Á đầu tiên của Việt Nam, và năng lực của tôi đã phần nào được khẳng định”.

Minh Tú chia sẻ niềm tự hào của mình trên trang cá nhân.

Góp phần chia vui bên dưới chia sẻ hết sức chân thành của Minh Tú ngoài loạt bình luận của fan hâm mộ, cái tên Hoàng Thùy hiện lên với “thương hiệu riêng” bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Chỉ với một câu chúc ngắn gọn nhưng đầy xúc tích Có công mài sắc, có ngày nên kim. Chúc mừng babe, Minh Tú“, Hoàng Thùy lai vô tình khiến khán giả bật cười khi tiếp tục vận dụng một cách tinh tế sự am hiểu ca dao - tục ngữ của mình.

Nằm ẩn bên trong hàng ngàn bình luận của fan hâm mộ, lời chúc của Hoàng Thùy vẫn không mờ nhạt bởi yếu tố ca dao - tục ngữ đáng yêu này.

Dù vô tình hay cố ý, lời chúc lần này đã góp phần xoa dịu sự tiếc nuối của khán giả, góp phần giúp Hoàng Thùy giữ vững danh hiệu “Tiến sĩ văn học dân gian” có một không hai của mình trong thời điểm này.

Chăm chỉ đọc sách như thế này, thảo nào Thùy toàn sử dụng ca dao tục ngữ khiến hai HLV còn lại phải câm nín.

Nghề tay trái của Hoàng Thùy đây mà.

Mỗi câu tục ngữ ca dao Hoàng Thùy nói ra đều khiến cộng đồng mạng phát sốt.

Đến cả Lan Khuê và Minh Tú còn phải nể mấy phần như thế này mà.

Tin chị đi…

Đòn phản dame đáng yêu dành cho Hoàng Thùy.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất