Giải Trí

Chưa hết Giấu mặt, The Voice Kids đã có loạt tiết mục triệu view đầy ấn tượng

Huỳnh Như
Chia sẻ

Dù chỉ mới 4 tập phát sóng nhưng hàng loạt tiết mục chạm mức 1 triệu view đã xuất hiện, chứng tỏ sức hút không hề nhỏ của Giọng hát Việt nhí mùa thứ 5.

The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2017 chỉ còn 1 tập nữa sẽ kết thúc vòng Giấu mặt đầy gay cấn và hồi hộp. Bên cạnh sức hấp dẫn của những ca khúc tiếng Anh nổi tiếng thì vẫn còn những bài hát trữ tình, mộc mạc mà vẫn đi vào lòng người. Chỉ mới phát sóng 4 tập, thế nhưng đường đua “triệu view” của 8 tiết mục dưới vẫn đeo bám sát sao.

Cùng Saostar điểm lại những tiết mục đang giữ vị trí đầu bảng ở vòng Giấu mặt dưới đây nhé!

1/ Nội tôi - Nguyễn Tâm Hào

Tâm Hào đang dẫn đầu bảng với gần 2,7 triệu lượt xem.

Nội Tôi - Nguyễn Tâm Hào

Đang chiếm vị trí đầu bảng chính là tiết mục của “hoàng tử dân ca” Nguyễn Tâm Hào với ca khúc đầy tình cảm Nội tôi với gần 2,7 triệu lượt xem chỉ sau 2 tuần phát song. Giọng hát ngọt ngào trữ tình, sự nức nở khi đơn thuần chỉ ở giọng hát mà còn truyền tải được nhiều điều, một phong cách mộc mạc đơn sơ nhưng hát thì như “rót mật vào tai” đã đem đến sự thành công không tưởng cho cậu bé 11 tuổi đến từ Bình Dương. Kết thúc bài hát, cả 4 HLV đều không khỏi xúc động đứng dậy dành những tràng pháo tay cổ vũ và cả trường quay đắm chìm trong những cảm xúc ngọt ngào.

2/ Faded - Hà Phương Linh

Hà Phương Linh cũng bám đuổi sát sao với hơn 2,4 triệu lượt xem.

Faded - Hà Phương Linh

Vị trí thứ 2 trong Top triệu view thuộc về Hà Phương Linh với bản hit Faded từng làm điên đảo thế giới hiện đang có hơn 2,4 triệu lượt xem. Tại thời điểm tập 1 phát sóng, tiết mục này của cô bé 11 tuổi Phương Linh trên sân khấu Giọng hát Việt nhí đã khiến người nghe hoàn toàn bất ngờ. Sự tung tẩy, cá tính tạo nên sức hút mới lạ mang dấu ấn riêng cho Hà Phương Linh.

3/ Cho con gần ba thêm chút nữa - Trần Minh Thư

Đứng vị trí thứ 3 thuộc về Trần Minh Thư gần 2,3 triệu lượt xem.

Cho con gần ba thêm chút nữa - Trần Minh Thư

Sử dụng hit Cho em gần anh thêm chút của HLV Hương Tràm với phần lời mới hợp với độ tuổi của mình, Trần Minh Thư đã chinh phục được HLV này bằng chất giọng cao vút và chắc khoẻ. Những nốt cao mà Minh Thư thể hiện trong Cho Con Gần Ba Thêm Chút Nữa tạo nên một cảm xúc chạm đến trái tim người nghe. Hiện tiết mục này đang chiếm gần 2,3 triệu lượt xem.

4/ Sắc màu - Huỳnh Nguyễn Gia Hân

Sắc màu của Huỳnh Nguyễn Gia Hân hơn 2 triệu lượt xem.

Sắc màu - Huỳnh Nguyễn Gia Hân

Cô công chúa xinh đẹp Huỳnh Nguyễn Gia Hân từng thể hiện sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến mang tên Sắc màu đang có hơn 2 triệu lượt xem. Phá cách bài hát một cách mới mẻ với đoạn rap cá tính, Gia Hân đã mang đến màu sắc mới cho Sắc màu. Ở những giây phút cuối, Gia Hân đã thật sự xuất sắc bùng nổ để thuyết phục các HLV bấm chọn. Cũng ở tiết mục này, HLV Vũ Cát Tường và Soobin Hoàng Sơn đã phải lên sân khấu phô diễn khả năng đọc rap để có được sự lựa chọn của Gia Hân. Vẻ đẹp đáng yêu và cá tính trên sân khấu đã làm nên điều kỳ diệu cho cô bé này.

5/ Con đường tôi - Duy Linh

Duy Linh cũng không kém cạnh khi gần 2 triệu lượt xem và ở vị trí thứ 5.

Con đường tôi - Duy Linh

Trở lại Giọng hát Việt nhí, cậu bé “bạch tuyết” Duy Linh đã chứng tỏ thực lực thay đổi rõ rệt khi thể hiện ca khúc Con đường tôi bằng giọng hát cao vút. Bên cạnh đó, phong cách trình diễn đã cải thiện bằng sự điềm tĩnh và chững chạc hơn. Con đường tôi đến nay đang giành được gần 2 triệu lượt xem. Với vẻ ngoài sáng sân khấu, cách xử lý ca khúc chắc nhịp, biết nhấn những đoạn làm nổi bật ca khúc đã giúp Duy Linh gây dấu ấn ngay tại vòng Giấu mặt.

6/ Huyền thoại mẹ - Hoàng Thị Thu Hà

Huyền thoại mẹ ấn tượng với con số hơn 1,9 triệu lượt xem.

Huyền thoại mẹ - Hoàng Thị Thu Hà

Huyền thoại mẹ của Hoàng Thị Thu Hà xuất hiện trong tập 3 chiếm hơn 1,9 triệu lượt xem. Đây là một con số khá ấn tượng đối với một bài hát có sức nặng đối với một giọng ca 14 tuổi như thế. Sự nhẹ nhàng tình cảm và những nốt luyến tinh tế đã khiến HLV bấm chọn ngay những phút đầu tiên. Mặt khác, sự điềm tĩnh nhất định để xử lý những đoạn hát khó, nhặt nhạnh các câu chữ khoe giọng chắc nịch như “mẹ về đứng dưới mưa”, “tóc che lối con đi”cũng là một điểm cộng dành cho cô bé đến từ Hà Tĩnh.

7/ Hurt - Lê Châu Như Ngọc

Gần 1,7 triệu lượt xem thuộc về cô bé Lê Châu Như Ngọc.

Hurt - Lê Châu Như Ngọc

Được HLV Hương Tràm ưu ái đặt là “tiểu diva”, Như Ngọc quả nhiên không khiến người nghe thất vọng khi thể hiện bản hit Hurt đúng tinh thần của bài hát, nhiều cảm xúc như đặt chính mình vào nhân vật. Bên cạnh giọng hát trời phú, cách xử lý của Như Ngọc càng khiến người nghe “sởn da gà” khi biết cách gằn giọng, bỏ nhỏ đúng nơi đúng lúc. Nhất là đoạn cuối bài hát, cô bé còn quỳ hẳn xuống sân khấu đẩy cảm xúc bài hát thêm phần cao trào.

8/ Hello - Dương Ngọc Ánh

“Adele nhí” Dương Ngọc Ánh cũng “ngót nghét” hơn 1,3 triệu lượt xem.

Hello - Dương Ngọc Ánh

“Giọng ca Adele nhí” Dương Ngọc Ánh dù mới xuất hiện tại tập 4 tuần qua cũng “chễm chệ” vươn lên con số hơn 1,3 triệu lượt nghe trong bảng xếp hạng dù chỉ mới xuất hiện trong tập 4. Mang hit Hello của “hoạ mi nước Anh” dự thi, Dương Ngọc Ánh khiến cả trường quay như bùng nổ với khả năng phát âm tiếng Anh tốt từ nhỏ và năng khiếu âm nhạc bẩm sinh đã giúp cô bé 11 tuổi nhận được cả 3 sự lựa chọn. Tuy vóc dáng nhỏ nhắn nhưng giọng hát lại không hề nhỏ, nhấn nhá rõ ràng và mang cá tính riêng trong khi biểu diễn. Bên cạnh đó, khả năng nói được giọng cả 3 miền và hoạt ngôn cũng là điểm nổi bật của cô bé đến từ Bắc Giang.

Phần thi nào sẽ tiếp tục vượt lên và trở thành những tiết mục triệu view mới của vòng Giấu mặt? Hãy tiếp tục đón xem tập 5 của vòng Giấu mặt The Voice Kids tiếp tục được phát sóng lúc 21h tối thứ bảy ngày 16/9 trên kênh truyền hình VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất