Giải Trí

Chưa bao giờ có một sân khấu Bolero đẹp như vậy!

Chia sẻ

Với Thần tượng Bolero, sân khấu là một khung trời tỏa sáng của tất cả những ai đam mê, muốn được hòa mình vào dòng chảy của âm nhạc thời đại.

Có thể nói, âm thanh - ánh sáng là những yếu tố tiên phong tạo nên sự thành công cho một chương trình. Với Bolero, nếu như trước giờ, các sân khấu nhạc vàng, nhạc Bolero chỉ khép mình tại các phòng trà hay những sân khấu đậm chất quê hương, trữ tình thì ở Thần tượng Bolero, khán giả đã bị choáng ngợp trong một sân khấu hoành tráng với âm thanh và ánh sáng rực rỡ, có thể nói chưa bao giờ có một sân khấu Bolero đẹp như vậy từ trước đến nay.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (9)_resize

Đến vơi Thần tượng Bolero, khán giả sẽ choáng ngợp trong một sân khấu hoành tráng với âm thanh và ánh sáng rực rỡ.

Mô hình sân khấu mới lạ của Thần tượng Bolero.

Với mùa đầu tiên, ý tưởng của sân khấu Thần tượng Bolero được thiết kế theo phong cách sang trọng, hiện đại và đầy tính chuyên nghiệp. Sàn sân khấu được thiết kế chữ B, tượng trưng cho dòng nhạc Bolero, sân khấu chính được tạo từ những khối màn hình led 3D với dòng chữ IDOL vì muốn tôn vinh các thí sinh đến với sân khấu lần này. Theo chia sẻ từ Tổng đạo diễn Hữu Thanh, điểm đặc biệt còn nằm ở việc ban nhạc được đưa lên trước sân khấu để tăng thêm tính thẩm mỹ cũng như tôn vinh những người nghệ sĩ tâm huyết với dòng nhạc này.

Với sàn đấu của các HLV, khi quyết định chọn thí sinh nào thì HLV sẽ ấn nút vàng, chiếc ghế sẽ sáng đèn. Điểm đặc biệt là bên cạnh chiếc ghế sẽ xuất hiện 1 chiếc micro để HLV cùng hòa ca với thí sinh. Nếu HLV nào thật sự tâm đắc và muốn giành quyền ưu tiên đi thẳng vào vòng liveshow cho thí sinh đó, họ sẽ ấn nút đỏ ở phía bên tay phải chiếc ghế của mình.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (49)_resize

Sàn đấu của các HLV đã sẵn sàng lựa chọn các thí sinh độc đáo nhất về đội của mình.

Sự xuất hiện của chiếc micro để HLV cùng hòa ca với thí sinh sau khi các HLV bấm nút chọn là điểm đặc biệt của chương trình.

Photo-LYVOPHUHUNG1 (39)_resize

Nút đỏ ở phía bên tay phải chiếc ghế của mỗi HLV mang lại đặc quyền khá lớn cho các thí sinh.

Tập 1 Vòng Tinh hoa chương trình Thần tượng Bolero sẽ được phát sóng vào tối thứ 6 đêm nay, ngày 29/1 trên kênh truyền hình quốc gia VTV3. Các tập tiếp theo sẽ chính thức lên sóng vào thứ năm hàng tuần từ ngày 4/2. Chương trình do Saostar.vn chính thức bảo trợ truyền thông.

Trailer tập 1 Vòng Tinh Hoa - Thần tượng Bolero

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất