Giải Trí

Chu Tuấn Ngọc 'đáng yêu muốn xỉu', kể xấu chú Noo ngày Trung thu

Fong Lee
Chia sẻ

Bạn sẽ khó cưỡng lại với loạt biểu cảm và những chia sẻ vô cùng đáng yêu của "bạch mã hoàng tử" - Chu Tuấn Ngọc.

Năm nay, Giọng hát Việt nhí 2016 đã quy tụ rất nhiều giọng ca hay và sở hữu ngoại hình đáng yêu “khó cưỡng”. Đặc biệt team Noo là được mệnh danh là team “hot boy - hot girl” khi toàn là gương mặt “nhìn là muốn hôn”. Trong đó, cậu bé Chu Tuấn Ngọc là thiên thần nhí nhận được nhiều tình cảm của khán giả nhất khi có nụ cười lung linh và phong cách cực chất như Noo Phước Thịnh.

Nhân dịp Trung thu, “bạch mã hoàng tử” của team Noo đã có những chia sẻ rất đáng yêu khi được hỏi về sở thích trong ngày lễ dành cho thiếu nhi. Em đã có những câu trả lời rất ngộ nghĩnh, đặc biệt những biểu cảm “so-ciu” của em sẽ khiến người xem đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó, giọng ca gây sốt vòng Giấu mặt không quên “kể xấu” HLV Noo Phước Thịnh và gửi lời chúc Trung Thu đến các bạn thiếu nhi bằng lứa tuổi với mình.

Clip: Chu Tuấn Ngọc và hàng loạt biểu cảm đáng yêu “khó cưỡng”

Chu Tuấn Ngọc chia sẻ, món quà mà em thích nhất trong dịp Trung thu là lồng đèn hình con rồng. Em rất muốn được đi rước đèn cùng Noo Phước Thịnh và hứa sẽ dành tặng cho HLV của mình hơn… 20 nụ hôn. Ít ai biết rằng, ngoài việc điển trai, luôn thân thiện trên sân khấu nhưng trong lúc tập luyện Noo Phước Thịnh lại rất khó tính và hay nói nhiều. Điều này đã được Chu Tuấn Ngọc thủ thỉ “kể xấu” và không quên “nhái” lại hành động khó tính của giọng ca Xa em.

chutuanngoc-1

Tự hào vì mình là thành viên của team Noo Phước Thịnh, gương mặt đáng yêu thế này ai mà không “cưng” cơ chứ.

chutuanngoc-3

Nếu chú Noo tặng Ngọc lồng đèn, Ngọc sẽ hôn chú Noo 20 cái nè!

chutuanngoc-5

Đối với cậu bé, chú Noo và Ngọc đều đẹp trai như nhau.

chutuanngoc-6

Ôi mỗi lần kêu làm “mặt cưng” thì… đây là câu trả lời của Chu Tuấn Ngọc.

chutuanngoc-7

Gương mặt nũng nịu khi nhờ chú Noo dẫn đi rước đèn Trung Thu.

“Đáng yêu gây nghiện” sẽ là những lời khen có cánh dành cho Chu Tuấn Ngọc với ngoại hình mũm mĩm của mình. Sau vòng Đối đầu và Giấu mặt, Tuấn Ngọc sẽ chính thức bước vào vòng Liveshow, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Hãy cùng chờ đón những phần trình diễn sắp tới của cậu bé đáng yêu này nhé.

Tập 1 vòng Liveshow sẽ được phát sóng trực tiếp vào 21h10, thứ Bảy - 17/9 trên VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhí: http://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Video

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất