Giải Trí

'Chú ruồi xe duyên' giúp fan quyết liệt 'đẩy thuyền' Sơn Tường ở vòng liveshow The Voice Kids 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Hành động đuổi ruồi cho Vũ Cát Tường vô cùng đáng yêu của Soobin Hoàng Sơn đã đốn tim không ít khán giả theo dõi chương trình!

Trước thềm vòng Liveshow chương trình Giọng hát Việt nhí 2018, ekip chương trình đã “thả thính” các fan theo dõi một đoạn clip vô cùng dễ thương của cặp đôi Sơn - Tường trên ghế nóng. Đây chỉ là một khoảnh khắc trong rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi trong vòng Liveshow năm nay. Các fan vô cùng thích thú khi thấy hình ảnh của một “dùng sĩ diệt ruồi” Soobin Hoàng Sơn “hành hiệp trượng nghĩa” bảo vệ Vũ Cát Tường khỏi 17 con ruồi đang ve vãn xung quanh Tường.

Đoạn clip đuổi ruồi cực kì dễ thương của cặp đôi Sơn - Tường

Trong lúc Vũ Cát Tường đang nhận xét thí sinh thì bỗng xuất hiện những chú ruồi bay vo ve xung quanh khiến cô đã phải ngừng lời nhận xét và phủi ruồi liên tục trên ghế nóng. Trong đó, Soobin thẫn thờ không biết làm gì ngoài việc nhìn Tường “chống chọi” với lũ ruồi anh chàng được sự gợi ý từ HLV Hồ Hoài Anh là dùng một tấm bảng để đuổi ruồi thì Soobin lập tức mượn của fan để “ra tay trượng nghĩa”.

Trước khoảnh khắc “độc nhất vô nhị” và cũng vô cùng dễ thương này đã khiến các fan trong trường quay phải hò hét liên tục và hô khẩu hiệu “ship thuyền” Sơn - Tường về một nhà. Sự nhí nhảnh, và đáng yêu của hai vị HLV này đã làm cho bầu không khí của trường quay vui tươi lên và cũng “rắc muối” không ít cho chương trình thêm phần “mặn mà” và hấp dẫn.

Nếu như các bạn muốn xem những khoảnh khắc thú vị của cặp đôi HLV Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường thì hãy nhớ đón xem tập đầu tiên Vòng Liveshow chương trình Giọng hát Việt nhí 2018 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h15 thứ 7 ngày 17/11/2018 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất