Giải Trí

Chủ nhân hit 'Impossible' - Shonetelle thăm team Thu Minh, khen Tùng Anh 'không giống bất kì ai trên thế giới'

Kim Hồ
Chia sẻ

Sau cuộc gặp gỡ và huấn luyện cho các học trò team Thu Minh, Saostar cũng đã nhanh chóng có một buổi trò chuyện ngắn với ngôi sao quốc tế Shonetelle.

Giọng hát Việt 2017 đã đi được nửa chặng đường và vòng Đối đầu của cuộc thi cũng đã chính thức khép lại. Để chuẩn bị cho vòng thi Đo ván gay cấn sắp tới, HLV Thu Minh đã “chơi lớn” và thể hiện sự quyền lực của mình khi chính thức mời ngôi sao quốc tế Shonetelle về cố vấn cho các học trò trong team.

Clip: Shontelle chia sẻ về team Thu Minh và ấn tượng với giọng hát của Tùng Anh

Quyết định mời Shonetelle, Thu Minh cho biết đây là nữ ca sĩ có những thành công lớn ngay từ khi ở lứa tuổi còn rất trẻ: “Tôi muốn Shonetelle lấy những kinh nghiệm của mình để chia sẻ với các học trò. Đầu tiên đó là sự tự tin từ ánh mắt, nụ cười, lẫn trong cách nói chuyện của cô ấy. Thứ hai, các thí sinh cũng chưa định hình được mình nắm giữ được những gì, vì thế, những lời góp ý của Shonetelle thật sự là những điều đáng quý cho các bạn”.

HLV Thu Minh.

Được gặp gỡ người bạn thân Thu Minh trong chuyến biểu diễn tại Việt Nam, Shonetelle vui mừng cho biết cô là là một fan bự của “chị đại”. “Tôi có xem một vài video của Thu Minh và nghĩ rằng, chúng tôi phải làm việc cùng nhau thôi vì cô ấy rất tuyệt vời. Tôi muốn làm việc ở nhiều nơi trên thế giới, với những trải nghiệm mới về âm nhạc cũng những người huấn luyện mới. Tôi phải rất cảm ơn Thu Minh vì qua buổi gặp gỡ này, tôi thật sự vỡ òa khi biết được rất nhiều nhân vật tài năng của Việt Nam”, Shonetelle hào hứng chia sẻ.

Shonetelle chia sẻ về Thu Minh cũng như các học trò trong team Thu Minh tại Giọng hát Việt 2017.

Với Shonetelle, các học trò trong team Thu Minh đều có sự đặc biệt và ấn tượng của riêng mỗi người. Tuy nhiên, Tùng Anh có lẽ là cái tên khiến cô ấn tượng nhất. “Tùng Anh rất đặc biệt bởi cả khi hát giọng nam lẫn nữ, cậu ấy xử lý đều có kỹ thuật, chất giọng rất đẹp. Cậu ấy rất đáng gờm, cậu ấy vừa có giọng hát vừa có kỹ thuật, đối với tôi cậu ấy rất hoàn hảo”, Shonetelle bày tỏ quan điểm.

Nữ ca sĩ ấn tượng với giọng ca phi giới tính Tùng Anh.

Sau cuộc gặp gỡ và lắng nghe các học trò trong team Thu Minh tập luyện, Shonetelle cũng có những chia sẻ góp ý chân thành: “Tôi có thể nói rằng các bạn nên tập trung, giống như tôi đã nói trong phòng tập.Thứ hai, các bạn phải tìm cách để khiến mình nổi bật, được khán giả hào hứng. Ngoài giọng hát, cố gắng giữ phong thái thật tự tin và giữ sự tương tác bằng ánh mắt với khán giả để họ cảm giác bạn như đang dành tặng từng giai điệu cho họ. Tôi nghĩ những điều này sẽ giúp các bạn chiến thắng”.

Cô cũng có những góp ý chân thành cho từng thí sinh trong team Thu Minh.

Bên cạnh đó, Shonetelle còn dành tặng cho độc giả Saostar cũng như nhiều khán giả Việt Nam ca khúc nổi tiếng đình đám của cô - Impossible.

Shonetelle hát Impossible dành tặng độc giả Saostar.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Video

Kun Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất