Giải Trí

Chính thức công bố HLV The Face Việt Nam 2017: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Như vậy là sau nhiều thông tin đồn đoán trước đó, bộ ba HLV của The Face Việt Nam 2017 đã chính thức lộ diện.

Từ khi chương trình The Face được mang về Việt Nam đến nay đã nhận được sự quan tâm của đông đảo báo giới và khán giả. Đặc biệt, sau thành công vang đội của mùa đầu tiên với sự góp mặt của bộ ba HLV Hồ Ngọc Hà - Lan Khuê - Phạm Hương và dàn thí sinh để lại nhiều ấn tượng như Phí Phương Anh, Mai Ngô, Lilly Nguyễn hay Khánh Ngân,… lại khiến khán giả thêm phần tò mò về những gương mặt sẽ xuất hiện trong The Face mùa 2 lần này.

Với mong muốn có được một chương trình chất lượng nhất, BTC chương trình đã quyết định bộ ba HLV sẽ chính thức nắm vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam mùa thứ 2 là: Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú. Đây có thể coi là một quyết định hoàn toàn bất ngờ khi trước đó đã có rất nhiều cái tên khác được dự đoán sẽ là bộ ba quyền lực của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2.

Bộ ba HLV mới của The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2: Lan Khuê - Hoàng Thuỳ - Minh Tú

Liên hệ với BTC, chúng tôi đã nhận được sự khẳng định rằng bộ ba HLV này là lựa chọn phù hợp đối với tiêu chí chương trình năm nay. Bên cạnh đó, BTC cũng vô cùng chân thành cám ơn các ứng cử viên của vị trí HLV trong thời gian qua đã giành rất nhiều thời gian để trò chuyện, chia sẻ và thảo luận với phía BTC, rất hy vọng sẽ có cơ hội được hợp tác với các bạn trong các dự án sắp tới

Có thể thấy, nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại mùa 1 tiếp tục quay trở lại mùa 2 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ. Trong đó, nếu như Minh Tú hiện đang là nhân tố sáng giá tại đấu trường quốc tế thì Hoàng Thùy lại là một trong những gương mặt siêu mẫu Việt Nam quen mặt nhất trong hệ thống các tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới - điều mà không phải ai cũng làm được. Không còn sự nghi ngại hay khoảng cách tuổi tác, với 3 gương mặt có sự tương đồng về sức trẻ, năng lượng, sự nhiệt huyết và sức sáng tạo, The Face Việt Nam mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc tranh tài công bằng, sự ganh đua kịch tính, bản lĩnh, ngang bằng về đẳng cấp lẫn kinh nghiệm giữa 3 huấn luyện viên.

Lan Khuê

Với kinh nghiệm tích luỹ được tại mùa 1 cùng những thành tựu đạt được trong năm qua như vị trí CEO của công ty đào tạo người mẫu, xuất hiện trong vai trò vedette của hàng loạt show thời trang trong nước và đặc biệt là gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn nhỏ,… Lan Khuê vô cùng hào hứng trở lại với vai trò HLV The Face mùa thứ 2 này.

Sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình. Với The Face Việt Nam mùa 2 sẽ mang đến cho khán giả một Lan Khuê trưởng thành, vững vàng cùng với hai gương mặt mới Hoàng Thuỳ và Minh Tú lần này.

Minh Tú

Dù là cái tên khiến khán giả bất ngờ, tuy nhiên với những kinh nghiệm và bản lĩnh, cùng cá tính mạnh mẽ, chắc chắn Minh Tú sẽ đem đến một cuộc chiến ngang tài ngang sức với 2 HLV còn lại.

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhỏ. Chưa kể, hiện tại Minh Tú đang là một gương mặt sáng giá trên đấu trường model quốc tế. Nếu tính yếu tố truyền thông, Minh Tú đang được chú ý và sẽ là nhân tố gây sức hút trên ghế nóng với cá tính nổi trội và vô cùng mạnh mẽ.

Hoàng Thuỳ

Nổi tiếng trong các shoot hình táo bạo, tự thân “mang chuông đi đánh xứ người” khi xuất hiện trên nhiều tạp chí lớn nhỏ cũng như các sàn catwalk quốc tế… Bấy nhiêu đủ chứng tỏ bản lĩnh của Hoàng Thuỳ khi tự tin bước đến sân chơi The Face lần này.

Thành công bắt đầu từ cuộc thi Vietnam”s Next Top Model, cô người mẫu sinh năm 1993 này luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Cô còn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi những phong cách thời trang táo bạo và đẹp mắt của mình. Chiếm vị trị vedette ở các sàn diễn trong nước, Hoàng Thuỳ còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York…

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu mùa 2 sẽ dự kiến lên sóng vào lúc 21h ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam. Hãy theo dõi và cập nhật những thông tin, hình ảnh và khoảnh khắc hậu trường nóng nhất của The Face Việt Nam tại Saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất