Giải Trí

Chiến thắng 'không thuyết phục' của Team Phạm Hương gây chấn động cư dân mạng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khán giả hầu hết đều cho rằng, team Lan Khuê mới xứng đáng chiến thắng thử thách đêm nay.

Như vậy, sau cô nàng “tăng động” An Nguy, cô gái nhỏ nhắn Thu Hiền của team HLV Lan Khuê là thí sinh tiếp theo phải nói lời tạm biệt với giấc mơ chinh phục Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên. Tuy nhiên, việc Thu Hiền ra về cùng với chiến thắng của team Phạm Hương trong thử thách ngày hôm nay lại vô tình mang đến một cuộc tranh cãi gay gắt không chỉ từ các thí sinh, các HLV mà cả cư dân mạng cũng không đồng tình với kết quả này.

https://youtu.be/EOpyD_gwJT4

Tập 5 Gương mặt thương hiệu - The Face Việt Nam

TheFaceTap5 (144)

Việc Thu Hiền ra về cùng với chiến thắng của team Phạm Hương trong thử thách ngày hôm nay lại vô tình mang đến một cuộc tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Ở thử thách nhóm quyết định tuần này, các thí sinh phải trải qua thử thách catwalk vượt chướng ngại vật được trang trí như bàn tiệc dưới sự chứng kiến cũng như thách thức của các khách mời. Theo đó, các thí sinh của team HLV được dự thi đầu tiên nên có phần khá suôn sẻ. Trái lại, các thành viên của đội Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê hoàn toàn gặp phải nhiều trở ngại hơn khi phải trình diễn vào thời điểm mà các khách mời đã hào hứng hơn rất nhiều. Họ liên tục đưa ra các chướng ngại để làm khó các cô gái đang phải chật vật trong những bộ đầm dạ hội khó xử lý. 

Tuy nhiên, các “chiến binh” của team Lan Khuê đã bản lĩnh vượt qua mà không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào. Nhà thiết kế Chung Thanh Phong chia sẻ anh rất hài lòng khi các thí sinh này đã làm đúng tinh thần mà bộ sưu tập mong muốn và đã tạo được cảm hứng cho bàn tiệc. 

TheFaceTap5 (75)

Quỳnh Mai thể hiện sự chuyên nghiệp trong cách xử lý tình huống.

TheFaceTap5 (78)

Dù vẫn còn ngây ngô, tuy nhiên từng bước catwalk tự tin của Thu Hiền đã ghi điểm trong lòng hàng loạt khán giả.

TheFaceTap5 (85)

Kim Chi cũng khẳng định sự khéo léo và khả năng làm chủ sàn diễn của mình.

TeamLanKhue (1)

NTK Chung Thanh Phong bày tỏ sự tiếc nuối cho team Lan Khuê.

Tưởng chừng như team Lan Khuê sẽ dành chiến thắng cho đến khi kết quả cuối cùng được công bố lại thuộc về team HLV Phạm Hương. Theo đó, HLV Hồ Ngọc Hà đã bày tỏ sự thất vọng khi khẳng định sự đánh giá công tâm phụ thuộc hàng triệu khán giả xem truyền hình. Các thí sinh cũng lần lượt thể hiện thái độ bất mãn trước kết quả nghiêng về phía Phạm Hương. Lilly Nguyễn cho rằng đội Phạm Hương không xứng đáng, Phí Phương Anh nghĩ đội Lan Khuê mới là đội chiến thắng, Kim Chi không phục khi mô tả kết quả thiếu công bằng. Còn Mai Ngô, cô tự tin rằng: “So về kỹ thuật, tình huống lúc đó, đội mình xứng đáng hơn”. 

Và đúng như dự đoán, khán giả truyền hình và đồng loạt cư dân mạng đã “phẫn nộ” rất nhiều về kết quả lần này, nếu như số ít cảm thấy tiếc nuối cho sự ra về của Thu Hiền thì phần đông lại cho rằng kết quả thật sự không công bằng khi người chiến thắng đáng lẽ phải là team HLV Lan Khuê.

TeamLanKhue (10) TeamLanKhue (14) TeamLanKhue (2) TeamLanKhue (4) TeamLanKhue (3) TeamLanKhue (5) TeamLanKhue (7) TeamLanKhue (8)

TeamLanKhue (12)

Đa phần khán giả đều cho rằng Team Phạm Hương biểu diễn quá suông sẻ trước hai team còn lại. Và tất nhiên, số đông ủng hộ team Lan Khuê trong thử thách lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất