Giải Trí

'Chiến binh' đẹp trai nhất team Thu Minh - Đào Tín tung bộ ảnh 'soái ca' cực lãng tử trước vòng Đối đầu

Kim Hồ
Chia sẻ

Anh chàng điển trai Đào Tín vừa chính thức tung bộ ảnh với phong cách cực Hàn Quốc. Anh cũng cho biết thêm, Ali Hoàng Dương chính là đối thủ mà mình lo ngại nhất trong team.

Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai chẳng khác nào sao Hàn, Đào Tín được ví là 'soái ca' của team Thu Minh và đang được nhiều khán giả trẻ quan tâm. Tại vòng Giấu mặt vừa qua, anh chàng thể hiện ca khúc Tự vấn với phong cách và chất giọng khá ấn tượng. Bộ tứ HLV cũng háo hức quay ghế lại trước giọng ca trẻ này, tuy nhiên, trước sự thuyết phục và tranh giành quyết liệt, anh chàng đã quyết định đầu quân về đội của HLV Thu Minh.

Tự vấn - Đào Tín

Trước thềm vòng Đối đầu gay cấn sắp lên sóng, Đào Tín vừa chính thức tung bộ hình cực thời trang và thu hút. Chọn cho mình phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn cùng sự chững chạc, tự tin, nét mặt lạnh lùng, cá tính Đào Tín đã thật sự “đốn tim” nhiều fan nữ.

Sau chiến thắng tại vòng Giấu mặt, Đào Tín tiếp tục tung bộ ảnh theo phong cách “soái ca” Hàn Quốc cực lãng mạn.

Sở hữu chiều cao 1m8, ngoại hình sáng cùng gương mặt điển trai, Đào Tín là một trong những hot boy nổi bật tại The Voice năm nay.

Chia sẻ ở vòng thi sắp tới, Đào Tín rất ngại nếu như phải đối đầu với Ali Hoàng Dương. Đây cũng là người bạn mà anh rất thân tại nhà chung The Voice.

Nhưng anh vẫn cố gắng hết sức có thể để đem lại một tiết mục ấn tượng và thu hút khán giả.

Đào Tín theo đuổi phong cách âm nhạc rất đa dạng. Anh chàng có thể trình diễn tốt thể loại Pop, Dance, R&B thậm chí là Ballad hay Soul.

Tâm sự về chuyện tình cảm, Đào Tín cho biết anh đã từng yêu một cô gái cách đây hơn 3 năm. Còn ở thời điểm hiện tại, anh chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp, không đầu tư quá nhiều về chuyện tình cảm. Với anh, tình yêu phần lớn là do duyên số.

Tập đầu tiên vòng Đối đầu Giọng hát Việt 2017 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h00, ngày 12/3/2017 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Hồ

Tin mới nhất