Giải Trí

Tấm vé cuối cùng - Vòng thi 'hồi sinh' đặc biệt của Nhân tố bí ẩn sắp bắt đầu

Chia sẻ

Chỉ có 10 chiếc vé duy nhất để quay trở lại chương trình, và ai trong số những thí sinh bị loại sẽ là người may mắn được "hồi sinh" và tiếp tục tỏa sáng tại Nhân tố bí ẩn 2016?

Cuộc thi Nhân tố bí ẩn 2016 đã đi hết vòng Tranh đấu, 18 gương mặt cùng 6 nhóm nhạc đã lộ diện. Họ sẽ tiếp tục thể hiện tài năng của mình ở vòng tiếp theo và từng bước chinh phục ngôi vị quán quân. Tuy nhiên, có thể thấy, năm nay các sinh đều sở hữu những màu sắc âm nhạc khác biệt, những gương mặt bị loại đều khiến khán giả tiếc nuối. Vì thế, BTC chương trình đã quyết định trao 10 tấm vé “hồi sinh” cho những thí sinh không may mắn phải dừng chân sớm tại vòng thi Tấm vé cuối cùng.

Tất cả các thí sinh bị loại sẽ có cơ hội tiếp tục thể hiện ước mơ của mình trên sân khấu Nhân tố bí ẩn, đây giống như một vòng thi đặc biệt nhằm gửi đến thông điệp: âm nhạc không có giới hạn, cánh cửa này đóng sẽ có một cánh cửa mới mở ra, sự thất bại ban đầu là khởi đầu mới cho những thành công ở phía sau. Tuy nhiên, để có được tấm vé đặc biệt này, những thí sinh bị loại sẽ tranh đấu với nhau bằng chính tài năng âm nhạc của mình và khán giả sẽ là người quyết định. Chỉ có duy nhất 10 tấm vé, 10 cơ hội cho 10 thí sinh thí sinh được bước tiếp vào vòng Liveshow.

Clip bình chọn và danh sách thí sinh tranh đấu vòng “hồi sinh”

Cách thức đăng kí và bình chọn sẽ được công bố trên trang Saostar.vn vào ngày mai (26/5). Ai sẽ may mắn nhận được tấm vé “hồi sinh” và tiếp tục tỏa sáng? Tất cả đều mong chờ vào sự bình chọn từ khán giả.

XEM FULL MV của các thí sinh và bình chọn cho thí sinh bạn yêu thích

Những thí sinh đầu tiên sẽ tham gia vòng “hồi sinh” đầy hấp dẫn lần này. Tất cả đều đã từng bị loại ở vòng Tranh đấu của Nhân tố bí ẩn vừa qua:

vuhoa

Giọng ca đến từ Thái Bình - Lê Vũ Hòa là nhân tố khiến cho khán giả chờ đợi nhiều nhất trong mùa giải năm nay khi chỉ mới xuất hiện tại vòng Hội ngộ. Vũ Hòa gây ấn tượng bởi sự tin tin tuyệt đối khi đứng trên sân khấu.

quynhhuong

Hoàng Quỳnh Hương là thí sinh gây ấn tượng khi được Dương Khắc Linh nhận xét giống một nhân vật hoạt hình vì tính chất “điên điên khùng khùng”. Bên cạnh đó, cô còn chinh phục khán giả bởi khả năng hát tiếng Anh “theo giọng Anh” rất chuyên nghiệp.

Trần Thị Mai

Trần Thị Mai - Thi sinh từng khiến bộ tứ quyền lực phải “đau đầu” tại vòng Tranh đấu. Cô sở hữu chất giọng nội lực cùng phong cách trình diễn chuyên nghiệp và tự tin.

lecuong

Lê Cường - Chàng ca sĩ đường phố đã thu hút khán giả khi có mặt tại vòng Hội ngộ. Mặc dù chưa qua một trường lớp đào tạo nào nhưng Lê Cường lại có giọng hát rất ngọt ngào và chạm đến được cảm xúc của người nghe.

lethanhtung

Chàng trai nhạc viện Lê Thanh Tùng như một nốt lặng giữa những tài năng trẻ tham gia cuộc thi Nhân tố bí ẩn. Không sôi động như dòng nhạc trẻ hay ngọt ngào như dân ca, Lê Thanh Tùng thử sức mình với dòng nhạc cổ điển - Opera.

canhdieu

Cánh diều là 3 cô gái xinh đẹp và tài năng. Không chỉ có giọng hát dễ bắt tai, nhóm còn có khả năng chơi nhạc cụ rất chuyên nghiệp.

foe

F.O.E. Nhóm đại diện cho thế hệ trẻ Việt Nam trẻ trung, năng động và có niềm đam mê rất lớn đối với dòng nhạc Rap. Ngay từ vòng Hội ngộ, 5 thành viên đã gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác và trình diễn ca khúc của chính mình, đặc biệt thành viên Yanbi trong khi vẫn còn bị thương ở chân nhưng đã không ngần ngại “cháy hết mình” trên sân khấu.

page

Nhóm Thăng Long gồm 3 chàng trai, sở hữu ngoại hình sáng cùng giọng hát truyền cảm, Thăng Long là một nhóm nhạc mang màu sắc rất riêng tại cuộc thi năm nay.

THỂ LỆ BÌNH CHỌN VÒNG “TẤM VÉ CUỐI CÙNG

NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016

Chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 có thêm nhiều điểm mới hấp dẫn hơn, các thí sinh bị loại sẽ có thêm cơ hội thi đấu để tranh vé vớt vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT. Để có thể tham gia vòng vé vớt, các thí sinh bị loại phải thực hiện các bước như sau:

1. Các thí sinh bị loại ở VÒNG TRANH ĐẤU và VÒNG LỘ DIỆN sẽ có cơ hội tiếp tục tham gia vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG. Trong vòng TẤM VÉ CUỐI CÙNG, BTC sẽ chọn ra 10 thí sinh/ nhóm thí sinh xuất sắc vòng bình chọn tham gia ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT ngày 12.6.2016 để giành tấm vé DUY NHẤT vào Vòng Liveshow CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Các thí sinh nộp 01 hoặc nhiều clip về cho BTC chương trình.

BTC sẽ chọn và đăng tải clip đạt yêu cầu và hợp lệ lên hệ thống bình chọn của chương trình NHÂN TỐ BÍ ẨN 2016 bao gồm: kênh youtube chính thức của chương trình, cổng bình chọn trên SAOstar.vn và kênh VLive chính thức của chương trình.

2. CÁCH THỨC BÌNH CHỌN:

a. THỜI GIAN NHẬN CLIP: từ khi thông báo đến hết ngày 15/5/2016.

b. THỜI GIAN BÌNH CHỌN: từ ngày 26/5/2016 đến hết ngày 8/6/2016.

c. CÁCH THỨC TÍNH ĐIỂM BÌNH CHỌN:

i. 50% điểm được tính dựa trên lượt view từ kênh youtube chính tức của chương trình.

ii. 50% điểm được tính dựa trên lượt bình chọn trên hệ thống saostar.vn và VLive. Người hâm mộ truy cập vào SAOstar.vn để xem hướng dẫn bình chọn chi tiết.

Các bước bình chọn trên SAOstar.vn và VLive:

- Truy cập vào http://nhantobian.saostar.vn/tam-ve-cuoi-cung để xem clip của thần tượng.

- Bấm vào nút bình chọn, hệ thống sẽ dẫn link để người hâm mộ tải Vlive app về điện thoại (IOS và Android).

- Vào clip của thí sinh mình yêu thích trên kênh VLive để xem lại clip và gửi “TIM” không giới hạn cho thí sinh mà bạn yêu thích.

Cách tính điểm trên hệ thống bình chọn này tính bao gồm lượt view và số lượng trái tim mà người hâm mộ gửi đến thần tượng trên hệ thống app Vlive.

Thí sinh được quyền chia sẻ clip lên cộng đồng mạng để kêu gọi người hâm mộ bình chọn cho mình.

Sau thời gian bình chọn, BTC sẽ chọn ra top 10 tiết mục có điểm cao nhất (được cộng từ tất cả các hệ thống bình chọn của chương trình) tham gia liveshow ĐÊM THI ĐẤU TRANH VÉ VỚT để dành tấm vé duy nhất vào vòng LIVESHOW - CHẶNG ĐUA KHẮC NGHIỆT.

Chia sẻ
Tin mới nhất