Giải Trí

‘Chiếc ghế bìa bên trái của The Voice năm nào đã vĩnh viễn chia tay người HLV nam tính’

Chia sẻ

Bên cạnh những chia sẻ từ Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà cũng thể hiện sự thương tiếc đối với rocker Trần Lập khi anh ra đi quá đột ngột.

Trước việc người đồng nghiệp từng gắn bó trên ghế nóng Giọng hát Việt 2012 bất ngờ qua đời do căn bệnh ung thư trực tràng vào trưa 17/3, các HLV còn lại gồm: Thu Minh, Mr. Đàm và Hà Hồ nhanh chóng có những chia sẻ cùng truyền thông.

Ca nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh: Dzung Tran

Ca nhạc sĩ Trần Lập. Ảnh: Dzung Tran

Trao đổi với Saostar.vn, Thu Minh cho biết: “Quá nhiều sự mất mát trong năm nay. Tôi thực sự bàng hoàng khi nghe tin anh Trần Lập ra đi, khi mà mới đây mình còn cảm thấy ấm lòng vì xem báo thấy anh vững vàng đứng trên sân khấu liveshow. Giờ đây, chiếc ghế bìa bên trái của The Voice năm nào đã vĩnh viễn chia tay người HLV nam tính, chững chạc và điềm tĩnh”.

Thu Minh

Thu Minh

“Cả 3 chúng tôi chắc sẽ không bao giờ quên được thời gian này - chia tay anh, người đồng hành, người đồng nghiệp đáng quý. Chúc anh ra đi thanh thản, bình yên như chính con người anh và xin chia buồn với sự mất mác quá lớn này cùng gia đình. Âm nhạc Việt Nam đang nói lời chia tay một tượng đài lớn của rock Việt” - chị nói thêm.

damvinhhung1

Đàm Vĩnh Hưng

Với Đàm Vĩnh Hưng, ấn tượng về thủ lĩnh nhóm Bức Tường trong anh là một người rất bản lĩnh và luôn sống hết mình vì mọi người.

Giọng ca gốc Quảng Nam tâm sự: “Lần cuối cùng tôi gặp Trần Lập cũng lâu lắm rồi - trong hậu trường của một show diễn. Khi đó, Trần Lập vẫn khỏe. Lúc nghe tin Lập bị bệnh, tôi có ngỏ ý muốn giúp đỡ nhưng Lập rất kiên cường và không muốn nhận. Thay vào đó, Lập nói tôi rằng muốn dành sự giúp đỡ đấy cho sư tử Kim Loan cũng đang bị bệnh. Nghe tin Lập qua đời, xin cầu chúc cho linh hồn em sớm về nơi thánh nhàn. Tôi từng ngồi chung ghế nóng với Trần Lập ở mùa đầu tiên The Voice. Lập là người rất bản lĩnh, kiên cường và sống hết mình vì mọi người - không ganh đua, đố kỵ với bất kỳ ai”.

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà

Riêng Hồ Ngọc Hà, cô bày tỏ mọi thứ đến quá nhanh, bất ngờ: “Thật sự, tôi bất ngờ khi nhận được thông tin này, quá nhanh và đột ngột. Thời gian sau The Voice mặc dù không gặp thường xuyên nhưng thỉnh thoảng hai anh em vẫn trò chuyện, động viên nhau”.

Chia sẻ
Tin mới nhất